xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ถก “โมเรสโม” จ้างต่อหรือแยกทาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ จะเปลี่ยนโค้ชอีก?
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 10 ของโลกชาวสกอต เตรียมเปิดโต๊ะเคลียร์กับ อเมลี โมเรสโม ตำนานนักหวดหญิงชาวฝรั่งเศส ว่าจะตัดสินใจร่วมงานกันต่อหรือแยกย้าย หลังจ้างมาทำงานเป็นติวเตอร์ข้างสนามแต่ผลงานกลับไม่ดีขึ้นกว่าเดิม

หวดหนุ่มวัย 27 ปี ตกเป็นเป้าวิจารณ์จากสื่อหลังตัดสินใจเลือก โมเรสโม อดีตหวดหญิงดีกรีมือ 1 โลก มาเป็นโค้ชส่วนตัวหลังจบศึก เฟรนช์ โอเพน ก่อนได้พิสูจน์ฝีมือกันเต็มตัวใน วิมเบิลดัน ทว่า “แชมป์เก่า” ก็จบเส้นทางแค่รอบ 8 คนสุดท้ายที่บ้านเกิด

ผลจากการแข่งขันทำให้ เมอร์เรย์ ตกมาอยู่เป็นมือ 10 ซึ่งถือเป็นอันดับต่ำสุดตั้งแต่ปี 2008 ซึ่ง “ดิ เอ็กซ์ตรา” สื่อของสกอตติช รายงานว่าหลังตกรอบ ทั้งคู่ได้มีการนัดพบกันที่บ้านพักในลอนดอน เพื่อพูดคุยกันถึงแผนการณ์ต่อจากนี้ว่าจะเอายังไงต่อในอนาคต ทว่าก็ยังไม่ได้ข้อสรุป

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่าหาก เมอร์เรย์ ตัดสินใจเลิกจ้าง โมเรสโม อดีตแชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ก็จะกลับไปทำหน้าที่เป็นกัปตันให้กับทีมนักหวดสาวของฝรั่งเศส ชุดลุยศึก เฟด คัพ ที่จะมีคิวเจอกับ อิตาลี รอบแรกในปี 2015 แต่โอกาสที่จะได้ร่วมงานกันต่อก็มีความเป็นไปได้เพราะยังเหลือฤดูกาล ฮาร์ด คอร์ต ให้ไล่ล่าแชมป์จนถึง ยูเอส โอเพน เดือนกันยายน ซึ่งน่าจะรู้ผลภายในสัปดาห์หน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น