xs
xsm
sm
md
lg

“เลิฟ” มั่นใจอินทรีผ่านเจ้าภาพยืนรอชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยอาคิม เลิฟ
โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี มั่นใจขุนพลทัพ “อินทรีเหล็ก” จะเอาชนะทีมชาติบราซิล ที่ไม่มีทั้ง เนย์มาร์ และ ติอาโก ซิลวา ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศในคืนวันอังคารที่ 8 ก.ค. นี้ เพื่อเข้าไปลุ้นแชมป์โลกได้อย่างแน่นอน

กองทัพ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ของ โยอาคิม เลิฟ มีคิวลงพบกับทีมเจ้าภาพ บราซิล ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ คืนวันอังคารนี้ ซึ่งสภาพทีม “แซมบ้า” มีปัญหาตั้งแต่หมดสิทธิ์ใช้งาน เนย์มาร์ ดาวเตะตัวความหวังที่เจ็บกระดูกสันหลังร้าว และ ติอาโก ซิลวา กัปตันทีมที่ติดโทษแบน

เกมนี้ เลิฟ มองว่า เขาเองรู้ถึงศักยภาพของ บราซิล ดี และจะจัดแท็กติกรับมือได้อย่างแน่นอน เพื่อกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับผู้ชนะระหว่าง อาร์เจนตินา หรือ เนเธอร์แลนด์ พร้อมกับเชื่อว่า บราซิลจะต้องเจอกับความกดดันมหาศาลยามลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ ของตัวเอง

“เราต่างรู้ดีว่า บราซิล แข็งแกร่งแค่ไหน พวกเขาเป็นตัวเต็งมาตั้งแต่ต้น และทำได้ดีในการแข่งขัน ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ แต่มาปีนี้พวกเขาต้องเจอกับความคาดหวังที่สูง และจะเป็นแรงกดดันสำหรับพวกเขาเอง ผมมีแผนดีๆ มากมายที่จะจัดการกับ บราซิล และมีโอกาสที่จะเอาชนะเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น