xs
xsm
sm
md
lg

บราซิลเลือก “ชากีรา-ซานตานา” โชว์พิธีปิด “เวิลด์ คัพ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชากีรา นักร้องสาวคนดังชาวละติน
ชากีรา นักร้องสุดเซ็กซีชาวโคลอมเบีย ได้รับเลือกร่วมแสดงก่อนนัดชิงฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ณ เอสตาดิโอ มาราคานา นอกจากนี้ พิธีปิดวันเดียวกัน ยังมี คาร์ลอส ซานตานา มือกีตาร์ขั้นเทพสไตล์ละตินร็อก กับ วายเคลฟ ฌอง แร็ปเปอร์ มาเปิดคอนเสิร์ตด้วย

ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล แข่งขันมาจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเริ่มโม่แข้งกันระหว่างวันที่ 4 และ 5 กรกฎาคมนี้ ซึ่งล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ออกมาประกาศเกี่ยวกับขั้นตอนพิธีปิดวันที่ 13 ก.ค. นี้ โดยจะเน้นเรื่องเสียงเพลงเป็นหลัก เพราะได้เลือก ชากีรา นักร้องสาวโคลอมเบีย เจ้าของเพลง “La la la (Brazil 2014)” ซึ่งจะได้มีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์ลูกหนังระดับนี้เป็นหนที่ 3 ในชีวิตตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา เล่นคอนเสิร์ต พร้อมกับ คาร์ลินญอส บราวน์ ซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่น

“ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ร้องเพลง “La la la (Brazil 2014)” พิธีปิดฟุตบอลโลก 2014 แน่นอนคุณก็รู้ดีว่าฉันนั้นเกี่ยวข้องกับเกมลูกหนังในแง่ไหน รวมถึงเข้าใจด้วยว่าทัวร์นาเมนต์ระดับนี้มีความหมายกับทุกคนรวมถึงตนเองด้วย” ชากีรา ที่ร้องเพลง “Waka Waka” ศึก เวิลด์ คัพ 2010 ที่ แอฟริกาใต้ จนเป็นเหตุให้พบรักกับ เคราร์ด ปิเก กองหลังทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลนา ก่อนจะมีลูกชายด้วยกัน 1 คน เผยถึงความรู้สึก

นอกจากนี้ ยังมี อเล็กซานเดร ปิแรส นักร้องแซมบ้า ที่ร้องเพลงธีมอย่าง “Dar Um Jeito” ผสมผสานกับดนตรีท้องถิ่นโดย อิเวเต ซานกาโล ตามด้วย ซานตาตา และ วายเคลฟ ฌอง ส่วนเพลงประจำการแข่งขัน “We Are One” ที่ร้องโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ, พิตบูล และ คลาวเดีย ไลต์เต ซึ่งได้เล่นในพิธีเปิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา คงไม่มีอยู่ในขั้นตอนของพิธีปิด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น