xs
xsm
sm
md
lg

“เจ.โล” กลับลำร่วมพิธีเปิดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิธีเปิดเราจะได้เห็นครบทั้งสามคนแน่นอน...
เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวชาวอเมริกัน หนึ่งในผู้ร่วมร้องเพลงหลักศึกฟุตบอลโลก 2014 “We Are One” เปลี่ยนใจเข้าร่วมพิธีเปิดในวันที่ 12 มิ.ย. นี้แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฟีฟา เคยออกมาประกาศว่าเจ้าตัวจะไม่มาร่วมงาน

“เจ.โล” ร่วมทำซิงเกิลประจำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ร่วมกับ พิตบูล แร็ปเปอร์หนุ่มเพื่อนร่วมชาติ และคลาวเดีย ไลต์เต นักร้องสาวเจ้าถิ่น แต่ก็ไม่ได้มาร่วมงานเปิดตัวเพลงที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร เมื่อเดือนมกราคมแล้วรอบนึง และเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางสมาพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือ ฟีฟา ได้ออกมาเผยว่าสาววัย 44 ปีจะไม่เดินทางมาร่วมในพิธีเปิด แต่ล่าสุดฟีฟ่าก็ได้เผยข่าวดีว่าเจ้าตัวพร้อมร่วมงานวันที่ 12 อย่างแน่นอน

“ฟีฟาและคณะกรรมการจัดงานท้องถิ่น มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เราจะมีสตาร์มาร่วมงานทั้งหมด โชว์จาก พิตบูล, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ คลาวเดีย ไลต์เต รวมถึง โอโลดุม (กลองพื้นเมือง) จะเป็นไฮไลต์สำคัญในงานนี้อย่างแน่นอน” แถลงการณ์จากฟีฟ่าระบุ

คาดว่าในงานนี้จะมีคาดว่า จะมีประชาชนราว 60,000 คน เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยาน กับเกมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นัดเปิดสนามระหว่าง บราซิล พบ โครเอเชีย เวลาประมาณ 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น