xs
xsm
sm
md
lg

“บุญทุ่ม” เอาจริงยื่น 70 ล้านป. ทาบ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ตกเป็นข่าวได้ยื่นข้อเสนอให้กับทาง ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของ หลุยส์ ซัวเรซ พิจารณาเเป็นที่เรียบร้อยด้วยสนนราคา 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) โดยเบื้องต้นไม่มีชื่อของ อเล็กซิส ซานเชซ อยู่ในสัญญา และอาจเป็นการลองใจ “หงส์แดง” ก่อน

ความเป็นไปได้ในการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล จะได้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของ บาร์เซโลนา มีสูงขึ้นเรื่อยๆ หลังทีม “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ส่งมือดีในการเจรจามาคุยกับ ลิเวอร์พูล และล่าสุดมีรายงานว่าได้ลองยื่นข้อเสนอแรกมาให้ “หงส์แดง” ได้พิจารณาแล้วอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์

โดยในการยื่นข้อเสนอครั้งแรกนี้ทาง บาร์เซโลนา น่าจะยังไม่ได้ใส่ชื่อของ ซานเชซ เข้ามาเป็นหนึ่งในสัญญา แต่อย่างไรก็ดี คาดว่า ทีมจากลุ่มน้ำเมอร์ซีย์ คงจะไม่ปล่อยหัวหอกวัย 28 ปี ออกจากทีมง่ายๆ เช่นกัน หากไม่ได้ราคาตามที่กำหนดไว้ราวๆ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ทางปีกตัวจี๊ดของทีมชาติชิลีเองก็มีความสนใจที่จะย้ายสลับขั้วกับ ซัวเรซ ยอมเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอนี้ เพื่อสลับมาเล่นในเมืองผู้ดีด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ บาร์เซโลนา จะต้องรอถกอนาคตกับ ซานเชซ ให้เรียบร้อยก่อนที่จะเดินหน้าล่าตัวสตาร์ขวัญใจ “เดอะ ค็อปส์” ต่อไป

ทั้งนี้ หากว่า ซัวเรซ ย้ายไปร่วมทีม “เลือดหมู-น้ำเงิน” ก็จะไม่สามารถลงเล่นในช่วง 11 เกมแรกได้ เนื่องจากติดโทษแบนจากกรณีไปกัดไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี ในฟุตบอลโลก ช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาจนถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ลงโทษแบนจากเกมฟุตบอลเป็นเวลา 4 เดือน ซึ่งงานนี้ทาง “เจ้าบุญทุ่ม” เองกำลังพยายามเดินเรื่องอุทธรณ์ขอลดโทษด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น