xs
xsm
sm
md
lg

ตบสาวไทย พร้อมรับมือ เบลเยียม ศึก4เส้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะทำการแข่งขันสนาม 2 ศึก 4 เส้า ที่ประเทศจีน พบ เบลเยี่ยม หลังจากที่เอาชนะมาได้ในสนามแรกแบบหืดจับ 3-2 เซต โค้ชอ๊อด ยันไม่ประมาท พร้อมใช้ผู้เล่นชุดเดิมเก็บประสบการณ์

การแข่งขันวอลเลย์บอล 4 เส้า รายการ ไชน่า อินเตอร์เนชันแนล วอลเลย์บอล วูเมนส์ ทัวร์นาเมนต์ ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2557 ที่ประเทศจีน ซึ่งนักตบสาวไทย อันดับ 12 ของโลก นัดแรกปราชัยให้กับ โดมินิกัน ทีมอันดับ 8 ของโลก 1-3 เซต นัดที่สอง ชนะ เบลเยียม อันดับ 22 ของโลก 3 - 2 และนัดสุดท้ายสนามแรกแพ้เจ้าภาพ อันดับ 5 โลก 3 เซตรวด

โดยประเดิมการแข่งขันสนามสอง ที่เมืองเฉินซู ประเทศจีน ไทยพบกับเบลเยี่ยม วันที่ 3 กรกฎาคม 2557 เวลา 18.30 น. ถึงแม้ว่าจะเคยเอาชนะมาได้ แต่ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร แม่ทัพลูกยางสาวไทย ยังไม่ประมาท “ถึงแม้ว่าเราจะสามารถเอาชนะคู่แข่งมาได้ในสนามแรก ทำให้รู้ว่าเบลเยี่ยมมีจุดอ่อนอยู่ที่ความช้า ถ้าถึงอย่างไรก็มีดีกรีเป็นทีมอันดับ 3 ของยุโรป ซึ่งเราประมาทไม่ได้”

“ทั้งนี้ จะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิม เพื่อให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด แม้ว่าตัวหลักอย่าง ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว, วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์ จะมีอาการบาดเจ็บ แต่เชื่อว่าจะหายทันวันแข่งขันแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น