xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ชี้คนอื่นยังถ่วงเวลาบ่อยกว่าตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ตอกกลับได้เจ็บแสบ
ราฟาเอล นาดาล ออกมาตอบโต้จากกรณีที่มีหลายกระแสมองว่าเจ้าตัวชอบดึงเกมช้าว่าไม่เป็นความจริง และเรื่องพวกนี้ควรอยู่ที่ดุลพินิจของแชร์อัมไพร์ พร้อมโบ้ยว่า โนวัค ยอโควิช หรือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อาจจะถูกเตือนมากกว่าตนในเรื่องนี้ก็เป็นได้

ไม่นานมานี้อดีตมือ 1 ของโลกชาวสวิส แสดงความเห็นว่าเกมเทนนิสในปัจจุบันควรจะมีการเร่งสปีด ช่วงระหว่างเกมเสิร์ฟ ไม่ให้เกมยืดเยื้อนานไป อีกทั้งยังเสนอให้มีการลงโทษผู้เล่นที่ชอบถ่วงเวลา เพื่อป้องกันไม่ให้แฟนเทนนิสเข้ามาชมเกมในสนามน้อยลง

ซึ่งนาดาล มือ 1 โลกคนปัจจุบัน มองว่า “เฟดเอ็กซ์” ไม่ควรพูดเรื่องนี้ และน่าจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ตัดสินมากกว่า “ถามว่ากีฬาของพวกเราก้าวหน้ามากแค่ไหนในแง่ของความน่าสนใจ และการมีส่วนร่วม ผมจะตอบเลยว่ามันโตขึ้นมาก แม้จะมีภาวะตกต่ำทางเศรษฐกิจโลก และพูดได้เลยว่าแฟนเทนนิสมากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน”

“เมื่อไหร่ที่เฟเดอเรอร์พูด นั่นคือเขาพูด แต่ตอนนี้ผมกำลังพูดอยู่ ทุกคนแค่หันไปมองรอบตัว และพูดอะไรก็ได้ให้ดูดีในตอนนั้น ตนไม่คิดว่าเป็นคนเดียวที่ละเมิดกฎ โนวัค ยอโควิช ก็ถูกเตือนจากผู้ตัดสินหลายต่อหลายครั้ง บางทียังคิดว่าเขา (เฟเดอเรอร์) น่าจะถูกคาดโทษบ่อยกว่าด้วยซ้ำ” นักหวดสเปนทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น