xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” หืดอัดคาซักฯ ตีตั๋ว 16 คนวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล หวดเต็มแรง
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวสเปน โชว์ฟอร์มอึดพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะคู่ต่อสู้จาก คาซักสถาน 3-1 เซต ก่อนกำตั๋วเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม คอร์ตหญ้า “วิมเบิลดัน 2014” ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันรอบ 3 ทั้งชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว

สำหรับวันนี้ หลายๆ สนามต้องหยุดแข่งขันชั่วคราวเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ยกเว้นคู่ที่แข่งใน เซ็นเตอร์คอร์ต ลงเล่นตามปกติเพราะมีหลังคาปิดช่วยให้ไม่เปียก โดยคู่แรกที่ลงสนามคือ ราฟาเอล นาดาล เต็ง 2 ของรายการ เจอ มิเกล คูคุชกิน มือ 63 โลกจาก คาซักสถาน

เซตแรก นาดาล โดนทีเด็ดของ คูคุชกิน ยิงวินเนอร์ 17 ลูกเล่นงานจนแพ้ไปก่อน 6-7 (4/7) แต่หลังจากนั้น “เอล มาทาดอร์” ฮึดฟอร์มเก่งกลับมาสู้กับคู่แข่งแบบเหนือชั้นทั้งลูกเสิร์ฟและวินเนอร์ที่กระหน่ำไป 41 ลูก ก่อนปิดแมตช์ชนะไปแบบง่ายดายใน 3 เซตต่อมา 6-7 (4/7), 6-1, 6-1, 6-1

หลังจบการแข่งขัน หวดหนุ่มวัย 28 ปี เผยว่า “ผมปิดแมตช์ของสัปดาห์แรกด้วยฟอร์มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนับจากแมตช์แรก เรียกได้ว่ามีความสุขมากที่ได้ผ่านเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์อีกครั้ง นั่นช่วยให้ผมเริ่มคิดในแง่ดี และจากนี้คงต้องมุ่งสมาธิไปที่สัปดาห์ถัดไป”

สำหรับ นาดาล เจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย จะลงสนามรอบ 16 คนสุดท้าย พบกับผู้ชนะระหว่าง นิค คีร์กอส จาก ออสเตรเลีย หรือ จิรี วาเซลี จาก เช็ก เพื่อลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กองเชียร์มากันพร้อมเพรียง
เบ็คแฮม ก็มา
แฟนๆด้านนอกกางร่มดูท่ามกลางสายฝน
กำลังโหลดความคิดเห็น