xs
xsm
sm
md
lg

TW’14 Mesh รองเท้าสุดล้ำจากไนกี้กอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟวางจำหน่าย TW’14 Mesh รองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดในตระกูลรองเท้ารุ่น TW’14 ที่ออกแบบให้สามารถระบายอากาศได้ ปรับเปลี่ยนเพื่อใส่ได้ตามโอกาส และเหมาะกับสภาพอากาศในฤดูร้อน โดยรองเท้ากอล์ฟรุ่น TW’14 Mesh นี้ได้ผสานนวัตกรรมทางเทคโนโลยีจาก TW’14 รุ่นก่อน เช่น NIKEiD คือการให้เลือกพื้นรองเท้าด้านนอก รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ ได้เองตามใจชอบ เกิดเป็นรองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์การสร้างสรรค์ของแต่ละบุคคล

นักออกแบบของไนกี้กอล์ฟ ได้จับคู่เอาเทคโนโลยี Nike Free-inspired เข้ากับเทคโนโลยี Dynamic Flywire รวมไว้ใน TW’14 Mesh นี้ด้วยการออกแบบให้มีตาข่ายที่อากาศสามารถผ่านได้ที่ส่วนด้านบนของรองเท้า และพื้นรองเท้าที่ให้การยึดเกาะกับพื้นได้อย่างดีเยี่ยมด้วย Integrated Traction เกิดเป็นรองเท้ากอล์ฟที่สามารถระบายอากาศได้ดีและมีน้ำหนักเบา ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และรู้สึกได้ถึงการยึดเกาะกับพื้นเพื่อการทรงตัวและการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติและได้พลังมากยิ่งขึ้น

ด้วยพื้นรองเท้าแบบ Nike Free-Inspired ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นและตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวได้ทุกรูปแบบ โดยมีเทคโนโลยี Dynamic Flywire ที่โอบอุ้มเท้าไว้ได้อย่างพอดีเหมือนการสวมถุงเท้า และ Low-Profile Integrated Traction ทำให้ TW’14 Mesh สามารถใส่ได้ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ โดยมีสีให้เลือกได้แก่ White/Black-Volt-Wolf Grey และ Base Grey/Black-Lagoon Red-Dark Base Grey



กำลังโหลดความคิดเห็น