xs
xsm
sm
md
lg

Nike FI Impact เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จากความสำเร็จของรองเท้ารุ่น TW 13 เป็นแรงบันดาลใจให้ไนกี้กอล์ฟสร้างสรรค์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับนักกอล์ฟสตรี ซึ่งนักกอล์ฟจะรู้สึกได้ถึงการยึดเกาะพื้นที่ยอดเยี่ยมและเคลื่อนไหวอย่างอิสระ ด้วยเทคโนโลยี Free-Inspired outsole รองเท้ากอล์ฟ ไนกี้ เอฟไอ อิมแพ็ค (Nike FI Impact) ในตระกูล Free-Inspired จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้นักกอล์ฟสามารถปลดปล่อยพลังของวงสวิงได้อย่างเต็มที่

ด้วยการวางแนวทางการออกแบบและพัฒนารองเท้ากอล์ฟในตระกูล Free-Inspired รุ่นแรกโดย ไทเกอร์ วูดส์ มาถึงรุ่นนี้ ซูซาน เพตเตอร์เซน ได้มีส่วนร่วมกับนักออกแบบของไนกี้เพื่อพัฒนารองเท้ากอล์ฟในตระกูล Nike FI Impact รุ่นแรก ให้กับนักกอล์ฟหญิง ซูซานซึ่งเคยชินกับการใช้รองเท้ากอล์ฟที่มีปุ่มแบบดั้งเดิมมาตลอด กระทั่งได้มาทดสอบกับรองเท้าแบบไม่มีปุ่ม ทำให้เธอสามารถควบคุมและส่งพลังได้มากขึ้นกว่าเดิม

รองเท้ากอล์ฟไนกี้ FI Impact สำหรับผู้หญิงออกแบบโดยการผนวกเทคโนโลยี Dynamic Fit และตาข่ายที่ส่วนด้านบน ให้น้ำหนักที่เบาสบายเท้า กระชับต่อการเคลื่อนไหวของเท้าขณะสวิง และด้วยแนวคิดไนกี้ฟรีช่วยเสริมให้เป็นรองเท้าที่ทรงตัวบนพื้นหญ้าได้อย่างยอดเยี่ยม และเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ

เทคโนโลยี Nike Free-Inspired outsole ของรองเท้ารุ่น Nike FI Impact นี้ได้รับการออกแบบเพื่อจำลองและสอดคล้องกับการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติของเท้า ในขณะเดียวกันก็ให้การปกป้องและส่งกำลังได้เสมือนรองเท้ากอล์ฟน้ำหนักเบา ผลที่ได้จากรองเท้ารุ่นนี้ คือเกิดการยึดเกาะอยู่บนพื้นได้นานขึ้น และทำให้สามารถควบคุมพลังจากเท้าไปสู่รองเท้าและผ่านไปสู่พื้นได้ นั่นหมายถึงนักกอล์ฟสามารถควบคุมการตีได้มากขึ้นและทรงพลังยิ่งขึ้นในทุกช็อต

สรุปคุณลักษณะเด่นของรองเท้า Nike FI Impact
- ตาข่ายด้านหน้ารองเท้าแบบกันน้ำเคลือบด้วย TPU เพื่อความสบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี และทนทาน
- เทคโนโลยี Dynamic Fit และ Flywire ที่จะกระชับเข้ากับรูปเท้าในทุกสภาวะการเคลื่อนไหว
- ช่วงกลางรองเท้าผลิตจาก Phylon จากแนวคิดไนกี้ฟรีทำให้มีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่น
- ด้านนอกผลิตจากยางคุณภาพเยี่ยม ออกแบบเพื่อให้ยึดเกาะกับพื้นเพื่อเสริมความมั่นคง

เช่นเดียวกับ Nike FI Impact รุ่นของนักกอล์ฟชาย ใช้ประโยชน์จาก Nike Dynamic Fit system ช่วยการควบคุมเท้า พื้นรองเท้าของ Nike Free-Inspired และลิ้นรองเท้ากันน้ำในส่วนบนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และระบายอากาศ ช่วยให้เท้ารู้สึกเย็น แห้ง และสบาย





กำลังโหลดความคิดเห็น