xs
xsm
sm
md
lg

“Versa” พัตเตอร์รุ่นล่าสุดจากโอเดสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

#1
แคลลาเวย์ กอล์ฟ ประเทศไทย แนะนำพัตเตอร์อันดับหนึ่ง โอเดสซี (Odyssey) รุ่นใหม่ล่าสุด “Versa” ที่มาพร้อมดีไซน์ลูกเล่นลายเส้นขาวและดำในส่วนหัว ช่วยให้การจรดและมองไลน์พัตต์ได้ดี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเพียงแค่ 1 องศาที่พลาดไปก็สามารถทำให้ระยะพลาดไปได้ถึง 12 ฟุต พัตเตอร์รุ่นนี้จึงได้รับการออกแบบเพื่อช่วยให้มีโฟกัสระหว่างพัตต์ได้ดี และทำให้พัตต์ลูกได้อย่างเหมาะสม

สำหรับพัตเตอร์โอเดสซีได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยวิวัฒนาการล่าสุดคือการออกแบบแนวลายเส้นด้วยสีที่แตกต่างกันระหว่างขาวและดำ ทั้งนี้สีที่แตกต่างกันจะช่วยให้สายตาโฟกัสไปที่ลายเส้นของพัตเตอร์ ซึ่งจะช่วยให้นักกอล์ฟมีสมาธิในการพัตต์ยิ่งขึ้น ซึ่ง High Contrast Alignment การออกแบบสีที่แตกต่างกันนี้จะช่วยนักกอล์ฟตั้งแต่การแอดเดรส การพัตต์ ตลอดจนการอิมแพคลูกได้อย่างเหมาะสม ด้วยการผสมผสานสีที่แตกต่างทั้งสองสี และการพัฒนาตัว Insert White Hot แบบใหม่ล่าสุด เพื่อเสียงที่ไพเราะ ให้ความรู้สึกที่ดี (New and Improved White Hot Insert) และศักยภาพที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการออกแบบรูปทรง (Tour Proven and Inspired Head Shapes) ที่นักกอล์ฟระดับโลกใช้ ไม่ว่าจะเป็น #1, #2, #7 และ 2-Ball

พัตเตอร์โอเดสซี Versa วางตลาดทั้งรุ่นสีดำและสีขาว สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2611-2990
#2

#7

2Ball

กำลังโหลดความคิดเห็น