xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" มั่นใจโชว์ฟอร์มหรูสวิงแมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี
ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทย ยอมรับพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองที่ทำได้ดีทั้งการตีลูกและการพัตต์ หลังผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "วอลโว แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศบัลแกเรีย สุดสัปดาห์นี้

โปรกอล์ฟวัย 43 ปี ขวัญใจชาวไทย ทำผลงานยอดเยี่ยม ในศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "วอลโว แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศบัลแกเรีย โดยเอาชนะ ปีเตอร์ แฮนเซน ก้านเหล็กชาวสวีเดน ในรอบ 16 คนสุดท้ายที่ต้องด้วลถึงหลุมที่ 21 และยังรักษาฟอร์มเก่งเอาชนะ สกอตต์ เจมีสัน จากสกอตแลนด์ ในรอบ 8 คนสุดท้ายทะลุเข้าไปตัดเชือกได้สำเร็จ

โดยหลังจบแมตช์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา "โปรช้าง" เปิดเผยว่า "วันนี้ผมเล่นเข้าฟอร์มอีกครั้ง ในตอนเช้าผมต้องเล่นถึง 21 หลุม และรู้สึกมั่นใจในรูปแบบการเล่นของตัวเอง สิ่งสำคัญที่สุดคือสัปดาห์นี้ผมตีบอลได้ดี รวมถึงจังหวะการเล่นลูกพัตต์บนกรีนด้วย"

สำหรับรอบรองชนะเลิศศึก "วอลโว แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป" คืนวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. นี้ ธงชัย จะพบกับ โทมัส ไอเคน จากแอฟริกาใต้ ซึ่งเคยดวลวงสวิงกันมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่มและเป็นก้านเหล็กชาวไทยที่เอาชนะไป 1 อัพ โดยหากชนะรอบนี้จะเข้าชิงชนะเลิศในวันเดียวกันรอพบผู้ชนะระหว่าง แกรม แม็คดาวล์ จากไอร์แลนด์เหนือ และ แบรนเดน เกรซ จากแอฟริกาใต้ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น