xs
xsm
sm
md
lg

“บุฟฟอน” เร้า “อัซซูรี” ดับจอมโหดตีตั๋ว 16 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุฟฟอน ต้องการชนะให้เด็ดขาด
จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายทวารจอมหนึบทีมชาติอิตาลี กระตุ้นขุนพลทีมอัซซูรีให้พยายามเดินหน้าคว้าชัยเหนือทีม “จอมโหด” อุรุกวัย ให้ได้ในการแข่งขันนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ฟุตบอลโลก 2014 เพื่อการันตี การผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป แม้ว่าจะเล่นแค่เสมอก็จะเข้ารอบก็ตาม

ทีมแชมป์โลกปี 2010 พ่ายต่อ คอสตาริกา 0-1 ทีมม้ามืดแบบพลิกล็อกสุดๆ ในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ยังต้องมาลุ้นวัดดวงนัดสุดท้ายกับ อุรุกวัย ที่มี 3 คะแนนเท่ากัน แต่เป็นรองเรื่องลูกได้เสีย หากว่า ลูกทีมของ เซซาเร ปรันเดลี ขอเพียงแค่เสมอจะเข้ารอบเป็นอันดับที่ 2 ทันทีด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า

อย่างไรก็ตาม จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายด่านมือ 1 ของทีมชาติอิตาลี มองว่า พวกเขาควรจะพยายามเอาชนะ อุรุกวัย ให้ได้ เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และมีลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มให้ได้ แถมยังเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจก่อนลงเตะในรอบน็อกเอาต์ด้วย

“ตอนนี้เราต้องพยายามส่งสัญญาณในด้านบวก และมันเป็นทางเดียวเราต้องการเอาชนะอุรุกวัย เราต้องแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและการเข้ารอบต่อไปอย่างภาคภูมิใจ เราต้องไม่คิดมากและสร้างแรงจูงใจให้ได้มากๆ ในเกมนี้” บุฟฟอน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น