xs
xsm
sm
md
lg

ขนไก่มือ 2 โลกซูฮก “เมย์” ฟอร์มเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวัง ซี เสี้ยน กล่าวชมเพื่อนร่วมอาชีพ
หวัง ซี เสี้ยน แบดมินตันมืออันดับ 2 ของโลกจากแดนมังกร ออกมากล่าวชื่นชม “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ แบดมินตันมือ 6 โลกชาวไทย ว่ามีการพัฒนาการเล่นสูงขึ้นมาก โดยเฉพาะเกมรับที่ทำได้ดีกว่าเดิม

ควันหลงหลังจบการแข่งขัน ศึกแบดมินตันรายการใหญ่แห่งปีอย่าง “บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพน 2014” ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่ขวัญใจสาวไทยซิวรองแชมป์มาครองได้สำเร็จหลังพ่าย หลี เสี่ยว เร่ย ขนไก่มือ 1 โลกแดนมังกรในนัดชิงชนะเลิศ

อย่างไรก็ตาม หวัง ซี เสี้ยน เจ้าของแชมป์ขนไก่ ออล อิงแลนด์ ปีล่าสุด ที่ แพ้ให้กับ “เมย์” ในรอบรองชนะเลิศ จนทำให้เธอได้เข้าชิงกับเพื่อนร่วมชาติ อย่าง เสี่ยว เร่ย ออกมาซูฮกความสามารถของ รันชก ว่ามีฟอร์มที่ดีผิดหูผิดตามากกว่าเดิม

“ต้องขอชื่นชมฟอร์มของ รัชนก ในการแข่งขันที่ผ่านมา เธอเล่นได้อย่างโดดเด่นมาก ซึ่งตนเองได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้น ต้องยอมรับว่าหลายครั้งที่เจอกัน เมย์ มีเกมรุกที่ดี แต่ล่าสุด เกมรับยังเหนียวขึ้นมาก อย่างไรก็ตาม ฉันยังคิดว่าในปีนี้อันดับท็อปทรีของโลกยังคงเป็นของคนจีนอยู่” ขนไก่มือ 2 ของโลกกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น