xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” คัมแบ็ก! สลัดเจ็บลุยขนไก่ "สิงคโปร์ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมกลับมาวาดลวดลายอีกครั้ง
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวมือ 4 โลก เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บที่น่องซ้าย สู้ศึกแบดมินตันรายการ “โอยูอี สิงคโปร์ โอเพ่น 2014” ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 8-13 เมษายน นี้

หลังจากที่ รัชนก อินทนนท์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณน่องซ้ายฉีก ระหว่างลงแข่งขันรายการ “โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์” ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน 2 ทัวร์นาเมนต์ต่อมาอย่าง “สวิส โอเพน กรังด์ปรีซ์ โกลด์” ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ “โยเน็กซ์-ซันไรส์ อินเดีย โอเพน” ที่ประเทศอินเดีย

ล่าสุดแบดมินตันสาววัย 19 ปี ได้พักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเตรียมลงสู้ศึกรายการซูเปอร์ ซีรีส์ “โอยูอี สิงคโปร์ โอเพน 2014” ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 8-13 เมษายน นี้ แน่นอน โดยจะออกเดินทางในวันที่ 7 เมษายน ด้วยเที่ยวบิน TG 403 เวลา 8.00 น.

นอกจากนี้ “น้องเมย์” ยังเตรียมลงช่วยทีมชาติไทย สู้ศึกรายการ “แบดมินตัน เอเชีย แชมเปียนชิป 2014” ระหว่างวันที่ 22-27 เมษายน นี้ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยเช่นกัน

ขณะที่โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ต้นสังกัดของ “น้องเมย์” ยังเตรียมจัดการแข่งขันแบดมินตันเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 8-10-12-14-16-18 ปี รายการ “โยเน็กซ์-บ้านทองหยอด โอเพน 2014 ครั้งที่ 7” ชิงถ้วยรางวัลประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ระหว่างวันที่ 8-12 เมษายน 2557 ณ สนามแบดมินตันโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น