xs
xsm
sm
md
lg

"ฟอร์ลัน" อวย "ซัวเรซ" เข้าขั้น "โด้-เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอร์ลัน กอดคอกับ ซัวเรซ
ดิเอโก ฟอร์ลัน กองหน้าวัย 35 ปีของทีม "จอมโหด" อุรุกวัย ออกมาอวยรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ว่าขีดความสามารถของเขาอยู่ในระดับเดียวกับ 3 นักเตะชื่อก้องอย่าง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ , คริสเตียโน โรนัลโด แข้งตัวจี๊ดของ รีล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติสวีเดน

หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ หอกตัวเก่งของทีมชาติ อุรุกวัย เหมาคนเดียว 2 ประตู พาชาติตนเอง เอาชนะ อังกฤษ ไปได้ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา อีกทั้งเป็นแมตช์ที่ทำให้ความหวังเข้ารอบต่อไปของ "ทรี ไลออนส์" ริบหรี่ลงจนกระทั่งตกรอบแน่นอนเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลัง คอสตา ริกา ทำช็อคชนะ อิตาลี 1-0

โดยหอกความหวังของ "จอมโหด" ลงเล่นให้กับทีมชาติไปทั้งสิ้น 77 เกม ถล่มไปถึง 41 ประตู ทำให้ ดิเอโก ฟอร์ลัน รุ่นพี่ร่วมชาติเชื่อว่าเขาก้าวข้ามขั้นนักเตะธรรมดาไปเรียบร้อยแล้ว และมั่นใจว่าความสามารถของหอกวัย 27 ปี รายนี้ ถึงระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ , คริสเตียโน โรนัลโด แข้งตัวจี๊ดของ รีล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติสวีเดน

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ด้วยความสามารถ มีนักเตะมากมายที่สามารถทำเกมรุกได้ดี ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในนั้น ซัวเรซ มีความสามารถเทียบเคียง เมสซี , โรนัลโด , อิบราฮิโมวิช ซึ่งยากที่จะเลือกว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุด" ฟอร์ลัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น