xs
xsm
sm
md
lg

ด่วน! "ลีซอ" ย้ายซบเพื่อนตำรวจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สวมเบอร์ 32
สร้างความฮือฮาอีกครั้งสำหรับสโมสรเพื่อนตำรวจ ล่าสุดเปิดตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

แข้งวัย 29 ปี เพิ่งถูกบางกอกกล๊าส เอฟซี ปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมตกเป็นข่าวว่ามีหลายสโมสรสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมงาน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 12 ของศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ทำการเปิดตัว ธีรเทพ ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว พร้อมชูเสื้อหมายเลก 32 และจะลงช่วยทัพ "โปลิศ" ในเลกที่ 2 ทันที

โดย "ลีซอ" เปิดใจถึงการย้ายมาสวมยูนิฟอร์มตำรวจในครั้งนี้ว่า "เพื่อนตำรวจกำลังจะสร้างทีมใหม่จึงถือเป็นความท้าทายมาก ผมต้องขอขอบคุณผู้บริหารทีมที่เชื่อใจตัวผมและตั้งใจที่จะนำผมมาร่วมทีม ส่วนเรื่องกับบางกอกกล๊าสฯนั้นผู้บริหารทั้งสองทีมได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาเจรจาเมื่อวานช่วงบ่ายถึงเที่ยงคืนก่อนจะได้ข้อสรุปในครั้งนี้"

ขณะที่ "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารทีมเพื่อนตำรวจเผยว่า "ผมไม่รู้ว่าลีซอจะอยู่กับเพื่อนตำรวจ 1ปี หรือ 2 ปี แต่ถาเขาอยากอยู่กับเราจนแขวนสตั๊ดผมก็ยินดี"

สำหรับการย้ายทีมของ "ลีซอ" ในครั้งนี้ นับเป็นสโมสรที่ 5 ของเจ้าตัวในการค้าแข้งอาชีพแล้วต่อจาก บีอีซี เทโรศาสน, เค ลีร์เซ(ดิวิชั่น 2 เบลเยียม), เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น