xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” กล้ามเนื้อฉีก! พักยาว 6 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชวดช่วยทีมดวล มังกรไฟ กลางสัปดาห์นี้
ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง หรือกล้ามเนื้อด้านหลังขาซ้ายฉีกขาด ต้องพักยาว 4-6 สัปดาห์ ชวดช่วยทีมดวล บีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีม วันพุธที่ 18 มิถุนายน นี้ แน่นอนแล้ว

ความเคลื่อนไหวของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่เพิ่งแยกทางกับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ ล่าสุดแฟนบอลได้รับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง หรือกล้ามเนื้อด้านหลังขาซ้ายฉีกขาด

โดยแข้งวัย 29 ปี เข้าตรวจร่างกายอย่างละเอียดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยแพทย์ได้ยืนยันว่าจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บราว 4-6 สัปดาห์ ก่อนที่จะกลับมาทำกายภาพบำบัด และเรียกความฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง ซึ่งคาดว่า “ลีซอ” จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เกมบุกไปเยือน โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ในวันที่ 17 สิงหาคม 2557

พร้อมกันนี้ส่งให้ “เดอะ แร็บบิท” จะชวดใช้งานศูนย์หน้าที่ทำไปแล้ว 8 ประตู ในเกมที่ทีมจะเปิดรังลีโอ สเตเดียม รับมือ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 19 มิถุนายน นี้ แน่นอนแล้ว โดยคาดว่าจะเป็น “เจ้าหนุ่ม” ชาตรี ฉิมทะเล ที่ได้ลงล่าตาข่ายเป็นตัวจริง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น