xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" เตรียมอุ่นแข้ง อชก. หลังบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการหญิงทีมชาติไทย เผยฟุตบอลโลก 2014 จะเตรียมหารือกับ ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ในเรื่องของเกมอุ่นเครื่องกับทีมต่างประเทศ พร้อมเตรียมจับแข้งไม่ผ่านความฟิตหรือมีอาการบาดเจ็บเข้ารักษา เพื่อเร่งให้ฟิตทันลุยศึกเอเชียนเกมส์

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในรายการ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 หรือ "อินชอนเกมส์" ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยทีมแข้งสาวไทย ได้ทำการลงฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย หลังจากสัปดาห์นี้จะเรียกนักเตะเข้ามาเช็กความฟิตอย่างละเอียด หากพบว่ามีนักเตะรายใดยังมีอาการอ่อนล้าหรือไม่ฟิตจะส่งตัวไปรักษาเพื่อให้หายขาดต่อไป

ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแม่เนิ้อนิ่ม เปิดเผยว่า หลังจากจบอาทิตย์นี้จะเป็นการเช็กความฟิตของนักเตะทุกคนอย่างละเอียดหลังจากซ้อมมาร่วมสองสัปดาห์ด้วยการตรวจสภาพร่างกายหากมีนักเตะรายใดยังไม่ฟิตสมบูรณ์หรือมีอาการบาดเจ็บรบกวนจะส่งไปรักษาเพื่อให้หายเป็นปกติซึ่งทีมต้องการนักเตะที่สมบูรณ์ที่สุดในการเดินทางไปสร้างความสำเร็จในศึกเอเชียนเกมส์หนนี้

ในส่วนของการแข่งขันในเกมอุ่นเครื่องของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ต้องรอให้ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่กำลังทำหน้าที่ เมมเบอร์ฟีฟ่า ในการคุมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศบราซิล เสร็จสิ้นภารกิจก่อนซึ่งจะเข้าหารือภายหลัง

"สำหรับเกมอุ่นเครื่องของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเราต้องรอให้ คุณวรวีร์ มะกูดี กลับมาประเทศบราซิลก่อนที่จะเข้าไปหารือเรื่องเกมอุ่นเครื่องโดยมองไว้สามประเทศคือ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น และ จีน ซึ่งมองว่าเราจะได้ประโยชน์จากการลงเกมอุ่นเครื่องกับทีมนานาชาติไม่น้อย ก่อนเดินทางไปทำศึกครั้งสำคัญในรายการเอเชียนเกมส์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น