xs
xsm
sm
md
lg

"ทัพฟ้า" มือไวเซ็น "นายด่าน" รวดเดียว 2 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกสินทร์ เหมบุตร
"อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เปิดตัว 2 นายทวารรายใหม่ของทีม ประกอบด้วย โกสินทร์ เหมบุตร ที่ย้ายมาจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว และ จักรพงศ์ เรณุมาศ ที่ถูกดันขึ้นมาจากทีม เกร็กคู ลูกทัพฟ้า สโมสรลูกของแอร์ฟอร์ซ

หลังจากที่ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มีอาการบาดเจ็บขาหนีบมาเป็นระยะเวานาน ทำให้ไม่สามารถช่วยทีมตลอดเลกแรก อีกทั้งหมอประจำทีมสั่งพักรักษาตัวอีกไม่ต่ำกว่า 2 เดือนเพื่อให้หายขาด ทำให้ภาระหนักต้องตกอยู่กับ แมนเทวา ล่ามสมบัติ ประตูมือสองของทีม

ล่าสุด "ทัพฟ้า" ประกาศเปิดตัว 2 มือกาวตัวใหม่ผ่าน เฟซบุ๊คแฟนเพจของสโมสรประกอบด้วย โกสินทร์ เหมบุตร ที่ย้ายมาจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัว 1 ปี และ จักรพงศ์ เรณุมาศ ทีดันขึ้นมาจากสโมสรลูกของทีมอย่าง เกร็กคู ลูกทัพฟ้า โดยจะได้รับสัญญากับ แอร์ฟอร์ซ 2 ปีครึ่ง

ซึ่ง โกสินทร์ เหมบุตร ที่ถูกยืมตัวจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า " ผมยินดีที่ได้เข้ามาร่วมงานกับทีมทหารอากาศซึ่งเป็นทีมเก่าแก่และมีประวัติศาสตร์ยาวนาน และจะพยายามเร่งฟอร์มขึ้นมาเพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกของโค้ช เพื่อต้องการพาทีมให้รอดพ้นจากเรดโซนให้ได้ในเร็ววันครับ ขอให้แฟนๆเป็นกำลังใจด้วยครับผม "

ด้าน จักรพงศ์ เรณุมาศ โกล์จอมหนึบที่ส่งขึ้นมาทีมแอร์ฟอร์ซ จากเกรกคูลูกทัพฟ้า กล่าวว่า "ผมเกิดและเติบโตใต้ร่มเงาของกองทัพอากาศมาตลอด โค้ชคนแรกในชีวิตของผมก็คือโค้ชจากกองทัพ ตลอดเวลาที่เล่นบอลมา ใฝ่ผันจะเข้ามาเล่นให้กับแอร์ฟอร์ซสักครั้ง แม้จะเป็นช่วงปลายชีวิตค้าแข้ง ซึ่งวันนี้ก็เป็นจริงแล้ว จะตั้งใจฝึกซ้อมและลงเล่นให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนสโมสรแห่งนี้ครับ"
จักพงศ์ เรณุมาศ
กำลังโหลดความคิดเห็น