xs
xsm
sm
md
lg

กินกันไม่ลง “บุรีรัมย์” เจ๊า “เมืองทอง” ยกแรกลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยกแรก ลีก คัพ รอบ 8 ทีม
ศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ยกแรก ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กินกันไม่ลงเสมอกันไป 0-0 ไปชี้ชะตากันต่อที่บ้าน “กิเลนผยอง” วันที่ 2 กรกฎาคม นี้

โตโยต้า ลีก คัพ 2014 รอบ 8 ทีม(นัดแรก)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

แชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือชาวบราซิล เปิดไอ-โมบาย สเตเดียม วาง ฮาเวียร์ ปาติโญ, สุเชาว์ นุชนุ่ม และ คาร์เมโล กอนซาเลซ รับมือ เอสซีจี เมืองทองฯ ของ พล ชมชื่น ที่มี ดัสกร ทองเหลา, เจย์ โบธรอยด์ และ ธีรศิลป์ แดงดา เป็น 3 ประสานแนวรุก ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อค่ำวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนเริ่มเกมมีฝนโปรยลงมาอย่างหนักจนต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปอีก 1 ชั่วโมง เป็นเวลา 19.00 น. เปิดฉากมาเป็น “ปราสาทสายฟ้า” ที่เดินเกมรุกเข้าใส่และได้ลุ้นก่อนจาก คาร์เมโล แต่บอลหลุดกรอบออกไป ถัด น.10 อนาวิน เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าหัว ปาติโญโหม่งกดลงพื้น แต่ กวินทร์ ยังล้มตัวปัดทิ้งไปได้

รูปเกมยังเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลมากกว่าแต่ยังเจาะ ดานโญ เซียกา กับ คิม ดอง จิน เข้าไปจบสกอร์งามๆ ไม่ได้ ขณะที่ “กิเลนผยอง” ยังไม่มีจังหวะให้ ศิวรักษ์ ต้องออกแรง น.38 ธีราทร ปั่นฟรีคิกไปตรงตัวผู้รักษาประตู ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ปิยพล ได้หลุดไปยิงแต่ไม่ผ่านมือเจ้าแชมป์เช่นกัน หมดครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้

สู้กันต่อครึ่งหลัง บุรีรัมย์ยังได้ลุ้นต่อเนื่องจากลูกโหม่งของจักรพันธ์ และลูกยิงของคาร์เมโล แต่ยังเฉียดเสาออกไป หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมยังสู้กันในแดนกลางอย่างสนุกชนิดไม่มีใครยอมใคร และยังไม่มีโอกาสหลุดเข้าไปบวกสกอร์เพิ่มทั้งคู่

เกมดำเนินมาถึง น.87 เอสซีจี เมืองทองฯ เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะประสานงานกันของ 2 ตัวสำรอง มาริโอ ยูรอฟสกี ไหลบอลให้ ศราวุฒิ มาสุข กดเต็มข้อแถวกรอบเขตโทษฝั่งขวา แต่ “เจ้าแชมป์” ยังปัดได้ด้วยปลายมือก่อนที่บอลจะชนเสาไกลเด้งออกไป จบเกมเสมอกันไปในยกแรก 0-0 สำหรับนัดที่ 2 จะกลับไปเล่นที่เอสซีจี สเตเดียม วันที่ 2 กรกฎาคม นี้

รายชื่อ 11 คนแรก
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), ธีราทร บุญมาทัน, ประทุม ชูทอง, ดาบิด โรเชลา, อันเดรส ตูเนซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, สุเชาว์ นุชนุ่ม (กัปตันทีม), จักรพันธ์ แก้วพรม, คาร์เมโล กอนซาเลซ, อนาวิน จูจีน, ฮาเวียร์ ปาติโญ
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู), อาทิตย์ ดาวสว่าง, ปิยพล ผานิชกุล, คิม ดอง จิน, วีระวุฒิ กาเหย็ม, สารัช อยู่เย็น, เอริค พาร์ทาลู, ดานโญ เซียกา, ดัสกร ทองเหลา (กัปตันทีม), เจย์ โบธรอยด์, ธีรศิลป์ แดงดา

ผลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีม (นัดแรก)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-1 ปตท.ระยอง
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 ชัยนาท ฮอร์นบิล
บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-1 บีอีซี เทโรศาสน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น