xs
xsm
sm
md
lg

“คาเปลโล” ไม่โทษโกล์หลังเหวอจนเกือบเจ๊ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล ประเดิมนัดแรกไม่สวย
ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติรัสเซีย ออกปกป้องอิกอร์ อคินเฟเยฟ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่รับลูกยิงของนักเตะเกาหลีใต้พลาด จนทำให้ทีมต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะไล่ตามตีเสมอได้ พร้อมประทับใจความเป็นนักสู้ของลูกทีมทุกคนอีกด้วย ในศึกเวิลด์ คัพ นัดแรก สาย H

เกมเมื่อเช้าวันที่ 18 มิ.ย. เกาหลีใต้ช็อกแฟนบอลรัสเซียในสนามอารีนา พานทานัล เมื่อได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 69 จากจังหวะที่ ลี คุน โฮ ลากมายิงดื้อๆ ระยะ 25 หลา บอลตรงตัวดูเหมือนไม่มีอะไร แต่อคินเฟเยฟกลับตัดสินใจพลาด ทำให้บอลปลิ้นเข้าประตูไป แต่สุดท้าย “หมีขาว” ก็ได้ฮีโร่อย่าง อเล็กซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ ช่วยตีเสมอก่อนหมดเวลา 16 นาที ครบ 90 นาที ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 หลังเกมส์เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เลือกที่จะไม่โจมตีนายด่านจากซีเอสเคเอ มอสโกว และชื่นชมสปิริตลูกทีมที่คัมแบ็กกลับมาได้สำเร็จ

“ถ้าผู้เล่นสักคนสามารถพลาดจุดโทษได้ สิ่งนั้น (ความผิดพลาด) ก็อาจจะเกิดขึ้นกับผู้รักษาประตูเช่นกัน คุณต้องรับกับความผิดพลาดของโกล์ฝีมือดีอย่างอคินเฟเยฟได้ วันนี้ผลลัพธ์ออกมาดี ปฏิกิริยานักเตะในทีมเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก นี่คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม” นายใหญ่วัย 68 ปีกล่าว

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของพลพรรค “หมีขาว” ก็คือ การเจอกับเบลเยียม วันที่ 23 มิถุนายน เวลา 05.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ณ สนามเอสตาดิโอ โด มาราคานา ในเมืองริโอ เดอ จาเนโร



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น