xs
xsm
sm
md
lg

ปู่รอยยิ้ม! เอฟเอปลื้มหวังให้คุมถึงบอลโลก 2018

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทัพสิงโตคำราม
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ต้องการให้ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติคนปัจจุบัน สานงานต่อไป หลังจากชื่นชอบแนวทางการการทำทีมที่เน้นสายเลือดใหม่เป็นหลัก โดยหวังจะใช้ประสบการณ์ของอดีตกุนซือลิเวอร์พูลรายนี้ ผลักดันดาวรุ่งไปจนถึงฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ตามรายงานข่าวของเดลี เมล เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เอฟเอต้องการให้ปู่รอยในวัย 66 ปี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษที่อายุมากที่สุด ต่อสัญญาใหม่จากเดิมที่สิ้นสุดลงหลังจบยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังจากที่มีผลงานน่าประทับใจในรอบคัดเลือกด้วยการไม่แพ้ใครในสาย ที่มีทั้งทีมชาติโปแลนด์ และยูเครน นอกจากนี้ ในบรรดา 23 นักเตะที่เจ้าตัวเรียกมาสู้ศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลนั้น มีถึงแปดรายที่อายุน้อยกว่า 24 ปีเลยทีเดียว

นักเตะอย่าง รอสส์ บาร์คลีย์, ราฮีม สเตอร์ลิง, ลุค ชอว์ และ อเล็กซ์ ออกเลด แชมเบอร์เลน ถือเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งจะมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว นอกจากนี้ ในรายชื่อของกลุ่มนักเตะสแตนด์บายก็ยังมีชื่อของ จอน ฟลานาแกน และ จอห์น สโตน อยู่ในโผด้วย โดยก่อนหน้านี้อดีตนายใหญ่ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ชุดลุยศึกฟุตบอลโลกปี 1994 เคยออกมากล่าวว่าบรรดานักเตะสายเลือดใหม่ที่เขาเรียกตัวมานั้น ทุกคนสมควรได้รับโอกาสนี้ และจะไม่เรียกใครไปเพียงเพื่อหวังให้นักเตะได้รับประสบการณ์เท่านั้น

สำหรับกุนซือผู้มากวิชารายนี้ ได้รับโอกาสเข้ามาทำทีมชาติในปี 2012 ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลียนที่ลาออกไป โดยเซ็นสัญญากันถึงจบทัวร์นาเมนต์ยูโร 2016 ดังกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ราฮีม สเตอร์ริ่ง ปีกตัวจี๊ดจากค่ายลิเวอร์พูล
รอสส์ บาร์คลีย์ ผลงานเปรี้ยงจนปู่รอยอดใจไม่ไหว
ลุค ชอว์ ทำเอาแอชลีย์ โคลหลุดจากทีมชุดนี้ไปเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น