xs
xsm
sm
md
lg

“เพจบัวขาว” ปัดข่าวลงช่วยอาร์แบคเตะ ด.2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดตัวไปก่อนหน้านี้
เฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นมวยไทยชื่อดัง ออกโรงปัดข่าวที่ “เจ้าดำ” จะแขวนนวมลงเตะบอลช่วย อาร์แบค เอฟซี ทีมในเอไอเอส ลีกภูมิภาค (ดิวิชัน 2) เปิดบ้านรับมือ ระยอง ยูไนเต็ด วันที่ 12 กรกฎาคม นี้

หลังจากมีกระแสข่าวว่า บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ นายสมบัติ บัญชาเมฆ นักชกมวยไทยชื่อดัง เตรียมแขวนนวและหันมาใส่สตั๊ดลงช่วยทีม “สิงห์โตน้ำเงินทอง” อาร์แบค เอฟซี ทีมใน เอไอเอส ลีกภูมิภาค (ดิวิชัน 2) โซนกรุงเทพฯ เปิดบ้านรับมือ ระยอง ยูไนเต็ด วันที่ 12 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2557 เฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการของเจ้าตัวในชื่อ “Banchamek Gym” ได้โพสต์ข้อความปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยว่า “บัวขาวไม่แขวนนวม ต่อยมวยยัน อายุ 40 และวันที่ 12 ก.ค. นี้ จะไม่มีบัวขาวลงเตะ ยืนยันกับแฟนๆ ที่ถามเข้ามามากมาย" พร้อมกันนี้ยังคอมเมนท์เพิ่มเติมต่อว่า นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของ “เจ้าดำ” ยังไม่รู้เรื่องเช่นกัน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ กำปั้นวัย 32 ปี เจ้าของหมายเลขเสื้อ 16 เคยมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ “สิงโตน้ำเงินทอง” เปิดบ้านเสมอ ราชวิถี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา แล้วเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เพจ Banchamek Gym ปัดข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น