xs
xsm
sm
md
lg

“RS” ขีดเส้นตายคืนกล่องบอลโลกถึงพุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ชี้แจงให้ประชาชนที่เป็นลูกค้ากล่องบอลโลกให้นำกล่องส่งคืนภายในวันพุธที่ 18 มิถุนายนนี้ เท่านั้น เพื่อรับเงินค่ากล่องเต็มราคา 1,590 บาท

เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ 2557 หลังจากที่ คณะกรรมการกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ตกลงจ่ายค่าชดเชย 427 ล้านบาท ให้กับ บริษัท อาร์เอส อินเตอร์เนชั่นแนล บรอดคาสติ้ง แอนด์ สปอร์ต แมเนจเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เพื่อถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ผ่านฟรีทีวี 64 นัด ซึ่งฝ่ายค่ายเพลงดังย่านลาดพร้าว ยืนยันว่าจะมีมาตรการเยียวยาผู้ซื้อกล่องบอลโลกไปก่อนหน้านี้ ด้วยการคืนเงินค่ากล่องดังกล่าวเต็มจำนวน ล่าสุด นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเงื่อนไขการคืนกล่องบอลโลกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยต้องคืนกล่องภายเวลาเวลา 16.00 น. ของวันพุธที่ 18 มิถุนายนนี้เท่านั้น

สำหรับลูกค้าที่ซื้อและมีความประสงค์จะขอคืนกล่องบอลโลก เรายินดีรับคืนในมูลค่าไม่เกิน 1,590 บาท ตามเงื่อนไขดังนี้
- มีอุปกรณ์ครบทั้ง 3 อย่าง และอยู่ในสภาพสมบูรณ์ใช้งานได้ทั้งหมดได้แก่ กล่องรับสัญญาณดาวเทียม/รีโมตคอนโทรล/สายรับส่งสัญญาณ AV
- ลูกค้าสามารถเลือกการส่งคืนกล่องบอลโลกพร้อมรับเงินคืนได้ 2 ช่องทางคือ นำมาคืนที่คลังสินค้าของบริษัท ซึ่งมีรายละเอียดที่อยู่บนเว็บไซต์
- การคืนขอให้นำมาคืนระหว่างวันที่ 16 - 18 มิถุนายน 2557 เวลา 10:00 - 16:00 น. พร้อมสำเนาบัตรประชาชนและรับเงินสดคืนได้เลย
- สาเหตุที่กำหนดช่วงเวลาการรับคืนดังกล่าวข้างต้นเพราะระยะเวลาของการแข่งขันสั้นมาก หากลูกค้าไม่อยากเก็บกล่องไว้ใช้ก็ต้องรีบดำเนินการ
- หากไม่สะดวกคืนด้วยตนเองให้ส่งพัสดุไปรษณีย์ มาที่คลังสินค้าพร้อมพร้อมสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาหน้าบัญชีเงินฝากที่ระบุเลขที่บัญชีและธนาคาร
- โดยชื่อเจ้าของบัญชี ต้องเป็นชื่อสกุลเดียวกับสำเนาบัตรประชาชน โดยพัสดุดังกล่าวต้องส่งก่อนหรือภายในวันที่ 18 มิถุนายน 2557
- ในกรณีนี้ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีที่แจ้งมาภายใน 15 วัน นับแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับอุปกรณ์และเอกสารครบตามที่กำหนด
- ลูกค้า 1 คน ต่อ 1 สำเนาบัตรประชาชน สามารถคืนกล่องบอลโลกได้ไม่เกิน 2 กล่องค่ะ

สำหรับลูกค้ากล่องบอลโลกและกล่องดาวเทียม sunbox ที่ซื้อแพ็กเกจรับชมช่องเวิลด์คัพไปแล้ว และต้องการคืนสิทธิ์ในการรับชมช่องเวิลด์คัพ
- เรายินดีรับคืนในมูลค่า 299 บาท ซึ่งเป็นราคาแพ็กเกจรับชมช่องเวิลด์คัพ ที่ขายให้กับลูกค้ากล่องดาวเทียม SUNBOX ตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้
- ลูกค้าส่งสำเนาบัตรประชาชน พร้อมเขียนระบุหมายเลขสมาร์ทการ์ดของกล่อง (กดปุ่มสีเหลือง (S/N) ที่รีโมต หมายเลขดังกล่าวจะปรากฏบนหน้าจอโทรทัศน์)
- และส่งสำเนาหน้าบัญชีเงินฝากที่ระบุเลขที่บัญชีและธนาคารโดยชื่อเจ้าของบัญชีต้องเป็นชื่อสกุลเดียวกับสำเนาบัตรประชาชน
- โดยนำส่งเอกสารดังกล่าวข้างต้นได้ 3 ช่องทางคือ แฟกซ์/อีเมล หรือไปรษณีย์
- ขอให้ลูกค้าขอคืนสิทธิ์ในการรับชมช่องเวิลด์คัพ โดยส่งเอกสารดังกล่าวข้างต้นตามที่กำหนด ก่อนหรือภายในวันที่ 18 มิถุนายน 2557 เวลา 16:00 น.
- ลูกค้าจะได้รับเงินคืน เข้าบัญชีธนาคารที่ได้แจ้งไว้ ภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ได้รับเอกสาร
- ทางบริษัทฯ จะงดส่งสัญญาณช่องเวิลด์คัพ ให้แก่กล่องบอลโลกและกล่องดาวเทียม sunbox ของลูกค้า นับตั้งแต่วันที่ได้รับเอกสาร
- RS ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกล่องบอลโลกและช่องเวิลด์คัพ เรายังยืนยันให้บริการจนจบทัวร์นาเมนต์บอลโลก เพื่อการดูบอลที่สนุกเต็มอรรถรสค่ะ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น