xs
xsm
sm
md
lg

“โครแอต” แบนสื่อหลังมีรูปนู้ดหลุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอฤทธิ์ ปาปาราซซี เข้าให้แล้วสำหรับ โครเอเชีย
ทีมชาติโครเอเชีย ตัดสินใจงดให้สัมภาษณ์สื่อตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล หลังจากที่มีภาพหลุดของนักเตะในทีมซึ่งเปลือยกาย ว่อนตามสังคมออนไลน์ในบ้านเกิด เมื่อช่วงวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ นิโก โควัช กุนซือของทีม

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจากเซาแธมป์ตัน และ เวดราน ชอร์ลูกา จากโลโคโมทีฟ มอสโก ถูกกล่าวว่าเป็น 2 คนที่ปรากฏเด่นชัดในภาพ ซึ่งถูกปาปาราซซีแอบถ่าย บริเวณสระน้ำในโรงแรม และถูกปล่อยตามโลกออนไลน์ ทำให้นักเตะและทีมงานทัพ “ตราหมากรุก” โกรธมาก และตัดสินใจว่าจะไม่พูดคุยกับสื่ออีก

“คุณจะทำอย่างไรถ้ามีบางคนแอบถ่ายภาพคุณ? ทุกคนยืนกรานว่าจะไม่พูดอะไรกับคุณ (สื่อ) ไปมากกว่านี้แล้ว ไม่แน่ใจว่าจะงดถึงพรุ่งนี้ หรือตลอดทั้งรายการ ผมเคารพทุกความคิดเห็นของลูกทีม และทุกคนเป็นมืออาชีพ แต่พวกคุณทำลายมัน ด้วยรูปถ่ายพวกนั้น” นายใหญ่โครเอเชียเผย

“มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผม แต่ตนไม่ได้มีส่วนกับเรื่องนี้ และเคารพทุกความคิดของทีมงาน แล้วจะให้ทำอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ตัวเองคงไม่เดินไปบอกนักเตะว่า ไปคุยกับสื่อมวลชนเถอะแน่ๆ” อดีตนักเตะทีมชาติวัย 42 ปีทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของขุนพล “หมากรุก” จะพบกับแคเมอรูน ซึ่งนัดแรกแพ้มาด้วยกันทั้งสองทีม ในวันที่ 18 มิถุนายน ที่สนาม อารีนา อมาโซเนีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ปาปาราซซี เดี๋ยวนี้อันตราย
ใครเป็นใครต้องส่องกันเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น