xs
xsm
sm
md
lg

"คายเมอร์" อวยมะกันลิ่วเวิลด์คัพ แต่แพ้เบียร์ 1-3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน คายเมอร์
มาร์ตินคายเมอร์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวเยอรมนี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ "ยูเอส โอเพน" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา เชื่อว่าทีมฟุตบอลสหรัฐอเมริกา ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เกน คลินส์มันน์ จะทำผลงานดีในฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล แต่เกมนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มจี ขอฟันธงว่าจะ แพ้ต่อ "อินทรีเหล็ก" 1-3

ก้านเหล็กชาวเยอรมนี โชว์ฟอร์มสุดหรูที่สนามไพน์เฮิร์สท์ พาร์ค หลังขึ้นนำเดี่ยวแบบม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์กอล์ฟเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ครั้งที่ 114 ด้วยสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับที่ 2 อย่าง เอริค แชพตัน และ ริคกี ฟาวเลอร์ 2 ก้านเหล็กชาวอเมริกันถึง 8 สโตรก และถือเป็นแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ในรอบ 4 ปี

หลังคว้าแชมป์ คายเมอร์ ถูกถามความเห็นเกี่ยวกับทีมชาติสหรัฐฯ และเยอรมนี ที่ถูกจับอยู่กลุ่มเดียวกันในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล โดยโปร 29 ปี มองว่า ทีม “แยงกีส์” ถือเป็นหนุ่งในม้ามืดที่ประมาทไม่ได้ และจะทำผลงานได้ดีด้วย เนื่องจากมี เจอร์เกน คลินส์มันน์ คนบ้านเดียวกันคุมทัพในครั้งนี้

"ผมคิดว่า พวกคุณเหมือนม้ามืด มันไม่ได้เลวร้ายเลย ผมไม่ได้พูดว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์โลก แต่สำหรับเกมกับ เยอรมนี ผมคิดว่าเยอรมนี จะชนะ 3-1 พวกคุณทีเยอรมนีอยู่ 2 คน อยู่ในทีมสตาร์ฟโค้ช และพวกเขาเหล่านั้นเคยประสบความสำเร็จมาแล้วใน ฟุตบอลโลก 2006" คายเมอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น