xs
xsm
sm
md
lg

“ชาคิรี” มั่น “น้ำหอม” ขาด “ริเบรี” ไม่มีผลกระทบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ดาน ชาคิรี กองกลางแดนนาฬิกา
เซอร์ดาน ชาคิรี มิดฟิลด์จอมทัพของ “นาฬิกา” สวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่าการที่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อนร่วมสาย อี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ไม่มี ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวเก่งของทีมไป ไม่ทำให้ประสิทธิภาพของทีมลดลง ถือว่าไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่

ชาคิรี อยู่ในระหว่างเตรียวตัวสู้ศึกฟุตบอลโลก นัดแรกของ สวิตเซอร์แลนด์ อยู่ในขณะนี้ หลังจากที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บยาวมาก่อนที่จะติดทีมมาประเทศบราซิล โดยการแข่งขันนัดสุดท้ายของแข้งวัย 31 ปีรายนี้ต้องย้อนไปถึงศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนลีก รอบรองชนะเลิศ ปีที่ผ่านมาที่ บาเยิร์น มิวนิก แพ้ รีล มาดริด ไป 0-4 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา

นัดเปิดสนามฟุตบอลโลกของสวิตเซอร์แลนด์ จะมีขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน 2557 โดยเขาจะพบกับ เอกวาดอร์ ก่อน หลังจากนั้น วันที่ 20 มิถุนายน จะมีคิวลงดวลกับ ฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นพี่ใหญ่ที่สุดของสาย อี อีกด้วย ผู้สื่อข่าวสอบถาม เซอร์ดาน ชาคิรี ว่าการที่ฝรั่งเศสไม่มี ฟรองค์ ริเบรี จะเกิดปัญหาหรือไม่

“ฝรั่งเศส ยังคงเป็น ฝรั่งเศส แน่นอนว่า ฟรองค์ ริเบรี เป็นคีย์แมนของทีมเมืองน้ำหอม และเป็นทุกๆ อย่างของสโมสร แต่อย่าลืมว่าใครก็เล่นตำแหน่งนี้ได้ มันไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่เลย” ชาคิรี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น