xs
xsm
sm
md
lg

“ชอว์” โอเคซบผี รวยเละ 160,000 ป.ต่อสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุค ชอว์ ว่าที่แข้งใหม่ ผีแดง
สื่อตีข่าว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว คาดฟันค่าเหนื่อยอื้อซ่า 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ชอว์ ติดภารกิจช่วย อังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 12 มิถุนายนนี้แล้ว ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดจะเป็นนักเตะวัยทีนที่ฟันค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกย้ายจาก เซาแธมป์ตัน สู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยจะอายุ 19 ปี วันที่ 12 กรกฎาคมนี้

ข่าวคราวของ เชลซี ที่อยากได้ตัว ชอว์ เริ่มเงียบหายไป เนื่องจากไม่สู้ แมนฯยู ที่ทุ่มค่าจ้าง 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ต่อปี ผูกพันนาน 5 ปี ทั้งที่ก็อยากได้มาแทน แอชลีย์ โคล จอมเก๋าที่อำลาไปพร้อมสัญญาที่สิ้นสุดลง

สำหรับ ชอว์ การย้ายสวมเสื้อ แมนฯยู ครั้งนี้ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ต้องไปแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสวัย 33 ปี ที่เพิ่งขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป

เซาแธมป์ตัน กำลังมองหากุนซือคนใหม่แทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ซึ่งอาจระงับการขาย ชอว์ รวมถึง อดัม ลัลลานา โดยเฉพาะรายหลังมิดฟิลด์ตัวรุกที่เป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ก็เป็นได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น