xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คแฮม” เผยเชื่อใจ “รูนีย์” ระเบิดฟอร์มได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยยังเล่นด้วยกันในทัพ สิงโตคำราม
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยว่าเขาเชื่อมั่นในตัว เวย์น รูนีย์ ดาวเตะร่างอวบ ว่าจะสามารถพาทัพ “สิงโตคำราม” ไปถึงฝั่งฝันในเวิลด์คัพ ที่บราซิลได้แน่นอน เหตุเจ้าตัวมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมักจะโชว์ฟอร์มได้ดีให้ประเทศอยู่เสมอ แม้จะเท้าบอด ยิงให้ “ทรี ไลออนส์” ไม่ได้หลายนัดแล้วก็ตาม

อดีตดาวเตะลูก 4 ซึ่งเคยเล่นฟุตบอลโลกถึง 3 สมัยในปี 1998, 2002 และ 2006 กล่าวถึงรูนีย์ ซึ่งกำลังถูกสื่อในประเทศโจมตีอย่างหนัก จากฟอร์มการเล่นระดับชาติที่ไม่เอาอ่าวในพักหลัง ยิงให้ทีมชาติไม่ได้เลยจากการลงเล่น 8 เกมหลังสุด รวมถึงมีเสียงเรียกร้องให้ใช้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นตัวจริงแทน แต่สามีของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ก็ยังคงเชื่อในตัวอดีตเด็กฝึกเอฟเวอร์ตัน ว่าจะสามารถปล่อยของได้ที่บราซิลแน่นอน

“เวย์นไม่ได้มีปัญหาอะไร พวกคุณรู้ไหม เขาพิสูจน์ตัวเองได้ทุกครั้งที่ลงไปแตะพื้นสนาม แม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่ได้มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมนัก แต่ตัวเขาเองถือว่าฟอร์มดีนะ เขาทำผลงานได้ดีในทุกเกมและทุกเวลาที่ได้สวมเสื้อทีมชาติ คุณรู้ว่ามันจะมีบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษเสมอ" เจ้าของสถิติรับใช้ชาติ 115 นัดกล่าว

สำหรับรูนีย์ ซึ่งผลิตสกอร์ให้ “ปีศาจแดง” 17 ลูกบวกอีก 10 แอสซิสต์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จะเป็นตัวหลักของทัพ “สิงโตคำราม” ในการทำศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลในหนนี้ ซึ่งอยู่สาย “กรุ๊ป ออฟ เดธ” กลุ่ม D ร่วมกับอิตาลี อุรุกวัย และคอสตา ริกา โดยจะประเดิมสนามนัดแรกกับพลพรรค “อัซซูรี” วันที่ 14 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น