xs
xsm
sm
md
lg

“อันเชล็อตติ” ชม “ซัวเรซ” เจ๋ง แย้มเวลาซื้อถมเถ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย อาจได้ย้ายร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แชมป์ยุโรปสูงสุด 10 สมัยประจำเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาหยอดยาหอมว่าเป็นผู้เล่นที่ฝีเท้าสุดยอดคนหนึ่ง

ซัวเรซ พัวพันย้ายสวมเสื้อ รีล มาดริด ช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากปีที่ผ่านมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมซัดไป 31 ประตูคว้าดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รวมถึงช่วย ลิเวอร์พูล จบอันดับ 2 ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ก่อนที่ ซัวเรซ จะไปสำแดงฝีเท้าศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 12 มิถุนายนนี้ อันเชล็อตติ กุนซือ รีล มาดริด เปรยว่า “ยากที่จะปรับปรุงทีมที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีก หลุยส์ คือนักเตะที่เหลือเชื่อ แต่คงเป็นการไม่เคารพหากจะพูดถึงเรื่องย้ายทีมตอนนี้ เราไม่รีบและไม่คิดจะดึงผู้เล่นมากนัก ซึ่งก็มีเวลาจนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้”

รีล มาดริด มักจะทุ่มเงินสร้างความฮือฮาทุกครั้งที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการช่วงซัมเมอร์ โดยครั้งที่แล้วเป็น แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ค่าตัวสถิติโลกใหม่ 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,730 ล้านบาท) โยกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ อายุ 27 ปีแล้ว ค่าตัวหากย้ายมาเล่นให้ รีล มาดริด อาจจะไม่ถึงสถิติโลก โดยอาจจะมาช่วยงาน คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่รับบทหนักแดนหน้าคนเดียวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน อัลบาโร โมราตา หอกดาวรุ่งของสเปน คงถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น