xs
xsm
sm
md
lg

เรือดับฝันชุดขาว “กุน” กี่ปอนด์ก็ไม่ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน กำลังเนื้อหอม
แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด จัดการตัดความหวัง รีล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ว่าจะไม่ยอมปล่อยตัว เซร์คิโอ อกูเอโร ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ออกไปอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าจะได้เงินข้อเสนอมหาศาลมากมายเพียงใดก็ตาม

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานใหญ่ของ มาดริด แย้มผ่านสื่อว่าสนใจอยากได้ “กุน” มาล่าตาข่ายในแดนหน้าแทนที่ คาริม เบนเซมา หัวหอกชาวฝรั่งเศสที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยวางแผนยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) หลังจบ ฟุตบอลโลก 2014

ขณะที่ บาร์เซโลนา คู่ปรับจากแคว้นคาตาลัน ก็เป็นอีกทีมที่หวังได้ตัวแข้งวัย 26 ปี ไปใช้งานเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เดลี มิร์เรอร์ สื่อซุบซิบของอังกฤษ ประกาศกร้าวว่าไม่ต้องการขาย อกูเอโร ออกจากทีมเนื่องจากเป็นนักเตะสำคัญ และไม่สนใจแม้หากจะได้ข้อเสนอระดับ 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,644 ล้านบาท) ที่ซื้อ แกเร็ธ เบล จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยังเคยมีข่าวว่ากำลังพิจารณาดึง เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ “เจ้าบุญทุ่ม” กลับมาค้าแข้งในลีกสูงสุดอีกรอบ ทว่าล่าสุดดูเหมือนจะล้มเลิกความตั้งใจไปแล้วหลัง มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” เชื่อว่าลูกทีมชุดปัจจุบันแข็งแกร่งพออยู่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น