xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” มอบ 10 ล้านแข้งสาว เย้ยวลี “ไปบอลโลกชาติหน้า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี เบิกเงินสดมาให้ 10 ล้าน
“บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีมอบเงินอัดฉีดให้แก่นักฟุตบอลหญิงชุดลุยศึกฟุตบอลโลกที่ ประเทศแคนาดา กลางปี 2015 โดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยนำเงินสดมามอบให้กว่า 10 ล้านบาท

เมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป พระราม 9 กรุงเทพมหานคร มีงานเลี้ยงร่วมแสดงความยินดีและมอบเงินรางวัลแก่นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลกที่ แคนาดา ปี 2015 ที่จะถึงนี้ จัดโดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

งานนี้ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานร่วมงาน พร้อมด้วยผู้ใหญ่วงการฟุตบอลอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น “บิ๊กเป็ด” ธัญญา โพธิ์วิจิตร อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงชุด 19 ปี ซึ่งเป็นผู้ปั้นนักกีฬาชุดลุยฟุตบอลโลก พร้อมด้วย นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด

โดยมีสมาคมฟุตบอลฯมอบเงินอัดฉีดแก่นักฟุตบอลหญิงชุดประวัติศาสตร์ เป็นจำนวน 10 ล้านบาท โดย ประมุขบอลไทยหอบเงินสดมามอบให้ด้วยตนเอง พร้อมกล่าวแสดงความดีใจกับฟุตบอลหญิงไทยชุดนี้ เหน็บแฟนบอลที่เคยบอกว่า “บอลไทยจะไปบอลโลกชาติหน้า”

“ถือเป็นความสำเร็จของฟุตบอลไทยของจริง ซึ่งครั้งนี้ประจวบเหมาะกับการที่ สมาคมฟุตบอลไทยจะครบรอบ 100 ปีพอดี ในปี 2015 ซึ่งเป็นปีที่บอลหญิงเราจะได้ไปบอลโลกพอดี ต้องชื่นชมว่าเป็นวีรสตรีที่นำความสุขมาให้ฟุตบอลไทยของหญิง ต่อจากนี้ไปจะไม่มีใครมาค่อนขอดว่า “บอลไทยไปบอลโลกชาติหน้า” อีกแล้ว และสามารถเอาไปพูดกับทุกคนในโลกได้ เพราะทีมในยุโรปหลายทีมก็ยังไม่มีวาสนาได้ไปบอลโลก” “บังยี” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ผจก.ทีมบอลหญิงมีคนสนใจมากมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น