xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” แข่งไม่จบ “อนา” ร่วงเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ แข่งไม่จบ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 8 ของโลกชาวสกอต ต้องไปดวลกับ ฟิลิปป์ โคลชเรเบอร์ คู่ต่อสู้จาก เยอรมนี ในคืนวันถัดไปของศึก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน รอบ 3 ที่ฝรั่งเศส หลังเล่นกันนานจนฟ้ามืด ขณะที่ อนา อิวาโนวิช สาวสวยจาก เซอร์เบีย ตกรอบน่าเสียดาย

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน 2014 ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการแข่งขันรอบ 3 ของประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว โดยไฮไลต์ช่วงค่ำอยู่ที่การลงสนามของ เมอร์เรย์ เจ้าของสแลม 2 สมัย เจอกับ โคลชเรเบอร์ มือ 28 ของรายการจากเมืองเบียร์

เซตแรก เมอร์เรย์ เพลี่ยงพล้ำไปก่อนเมื่อ โคลชเรเบอร์ เริ่มต้นได้ดีกว่าเล่นงานขึ้นนำไปก่อน 6-3 ทว่าจากนั้นกลายเป็นหวดเลือดสกอต ที่เริ่มเครื่องติดออกอาวุธเล่นงานหวดเมืองเบียร์ไปแบบหมดทางสู้ ก่อนตีเสมอและพลิกขึ้นนำได้ 2-1 เซต หลังผ่านไป 3 เซต

เข้าสู่เซต 3 ชัยชนะกำลังจะเป็นของ เมอร์เรย์ อยู่รอมร่อเมื่อออกนำอยู่ 4-2 เกม แต่เหมือนฟ้าผ่าเมื่อ แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย มาพลาดโดน โคลชเรเบอร์ ฮึดตีเสมอเกมและแซงเก็บเซต 4 ไปแบบหน้าตาเฉย จนทำให้ทั้งคู่ต้องมาเล่นเซตตัดสินกันในที่สุด

การดวลของทั้งคู่สูสีไม่เป็นรองจนกระทั่งล่วงเลยเข้าสู่ช่วงไทเบรก แต่สุดท้ายฝ่ายจัดการแข่งขันต้องสั่งระงับแมตช์เป็นการชั่วคราวหลังฟ้ามืดลงจนมองไม่เห็น ส่งให้สกอร์จบอยู่ที่เสมอกัน 2-2 เซต 6-3, 3-6, 3-6, 6-4 และเซตสุดท้าย 7-7 ต้องกลับมาดวลกันต่อในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน

ส่วนผลอีกคู่ที่จบไปก่อนหน้า อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยมือ 11 ของรายการจาก เซอร์เบีย หมดโอกาสไปต่อเมื่อมาพลาดโดน ลูซี ซาฟาโรวา มือ 23 ของรายการจากเช็ก เขี่ยตกรอบ 3 ไปด้วยผล 2-0 เซต 6-3, 6-3 ส่งให้แชมป์สแลมเฟรนช์ฯ ปี 2008 หมดลุ้นเข้าสัปดาห์ที่ 2

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เรียกแพทย์มาดูอาการที่ขา
อนา ไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น