xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” ลั่น “เชส” ไม่ได้มีไว้ขาย!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟราเบกาส แข้ง บาร์เซโลนา
โจเซป มาเรีย บาร์โตมู ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ยืนยันจะไม่ขาย เชส ฟาเบรกาส ออกจากไปแน่นอน แม้ว่าจะมีข่าวลือหนาหูว่าอดีตแข้ง อาร์เซนอล จะโยกไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า พร้อมยืนยันว่า “บาร์ซา” ไม่มีแผนขายนักเตะคนอื่นแต่อย่างใด

หลังจากที่มีกระแสข่าวหนาหูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มี หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ สนใจที่จะดึงตัว ฟาเบรกาส เข้ามาร่วมทีม โดยเป็นนักเตะที่ สโมสรต้องการลำดับต้นๆ ก็ว่าได้

อีกทั้ง เชส ยังเคยค้าแข้งกับ อาร์เซนอล คู่แข่งรวมลีกของทีม “ปีศาจแดง” มากว่า 8 ปี และย้ายไปอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา และตอนนี้เขายังไม่ได้รับสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลนา จนทำให้เคยเผยว่าอยากจะกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน

อย่างไรก็ตาม โจเซป มาเรีย บาร์โตมู ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ได้เปิดเผยว่า เขาไม่มีทางขายอดีตแข้งอาร์เซนอล รายนี้ออกจากทีมแน่นอน หลังมีกระแสข่าวอย่างมากมายในตลาดซื้อขายนักเตะ พร้อมเผยว่า บาร์เซโลนา จะไม่ขายนักเตะคนใดออกจากทีม รวมไปถึง ฮาเวียร์ มาสเชราโน แข้งตัวรับสารพัดประโยชน์ของทีมด้วย

“เราไม่ต้องการขายนักเตะคนใดออกจากทีม บาร์ซาจะไม่ขาย ฟาเบรกาส หรือนักเตะคนอื่นๆ ที่มีข่าวอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะ รวมไปถึง มาสเชราโน เขาเป็นคนสำคัญในสนาม และจะยังอยู่กับ บาร์ซา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น