xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” อัดคู่แข่งกินไข่ลิ่วเฟรนช์ฯสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา เข้ารอบสบาย
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 8 ของโลกชาวรัสเซีย โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการทำ “ดับเบิล บีเกิล” ใส่คู่ต่อสู้จาก อาร์เจนตินา ก่อนปิดบัญชีผ่านเข้าสู่รอบ 4 ศึก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน แบบง่ายดาย 2 เซตรวด เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม คอร์ตดิน รายการ “เฟรนช์ โอเพน” ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวม 23.9 ล้านยูโร (ประมาณ 1,051 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม เข้าสู่การแข่งขันประเภทชายเดี่ยว และ หญิงเดี่ยว รอบสาม

แมตช์ที่น่าสนใจในช่วงค่ำ มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยเต็งแชมป์ของรายการ ลงสนามพบกับ พอลลา ออร์เมเคีย มือ 75 ของโลกจาก อาร์เจนตินา ปรากฏว่าแมตช์นี้ “นางฟ้ามาเรีย” แทบไม่เสียเหงื่อสักหยดเมื่อโชว์ฟอร์มเก่งทำ “ดับเบิล บีเกิล” (เล่นแบบไม่เสียเกม) เอาชนะคู่ต่อสู้ไปแบบสบายมือ 2-0 เซต 6-0, 6-0

เกมนี้ ชาราโปวา เก็บคนเดียว 54 แต้ม โดยแทบไม่เสีย อันฟอร์ซ เออเรอร์ ซึ่งสาวจากรัสเซีย ที่ยกสถานะขึ้นเป็นเต็งแชมป์หลังจาก 3 เต็งอย่าง เซเรนา วิลเลียมส์, หลี่ นา และ อักนีซกา ราดวานสกา ตกรอบไปแล้ว ก็มั่นใจว่าแชมป์คงไม่หลุดมือ “มันยากที่จะพูดถึงเรื่องการเป็นตัวเต็ง แต่แน่นอนว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันจะไม่เป็นแบบนั้น เพราะที่ผ่านมาก็ได้ แกรนด์ สแลม มาตั้ง 4 รายการแล้ว ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลก”

สำหรับ แชมป์ แกรนด์ สแลม 4 สมัย จะเข้าไปเจอกับ ซาแมนธา สโตเซอร์ อดีตแชมป์ ยูเอส โอเพน ปี 2011 จาก ออสเตรเลีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หวดอย่างดุดัน
ออร์เมเคีย สู้ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น