xs
xsm
sm
md
lg

ให้มันเป็นสีชมพู! เทรนด์ฮิตเฟรนช์ 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์นาร์ด โทมิค มาแบบแสบตากับแจ็คเก็ตชมพู
เทนนิสเฟรนช์ โอเพน เปิดฉากมาได้ 5 วันแล้ว (แข่งขันวันแรก 25 พฤษภาคม) จุดหนึ่งที่แฟนเทนนิสจะให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ก็คือ เสื้อผ้า หรือชุดที่บรรดานักหวดทั้งหลายสวมใส่ ซึ่งปีนี้เทรนด์ที่กำลังมาในรายการนี้ก็คือ สีชมพูนั่นเอง โดยปีนี้เริ่มมีบรรดานักหวดชาย หันมาใส่สีชมพูกันบ้างแล้ว รวมถึงสาวๆ ที่ใส่มากขึ้น

เบอร์นาร์ด โทมิค นักเทนนิสมือ 80 ของโลกจากออสเตรเลีย ถึงแม้ว่าจะตกรอบแรกเร็ว หลังแพ้นักหวดเจ้าถิ่นอย่าง ริชาร์ด กาสเกต์ แต่กลายเป็นจุดสนใจของบรรดาสื่อมวลชนในโรลังด์ การ์รอส เมื่อออกมาแถลงข่าวพร้อมกับแจ็กเกตสีชมพูแสบตา และเสื้อยืดข้างในสีเดียวกัน ชนิดที่เรียกว่าผู้หญิงยังอาย

ในขณะที่คู่แข่งของโทมิคอย่างกาสเกต์ ก็ไม่น้อยหน้า ใส่เสื้อสีชมพูลงทำศึกในรอบสองกับคาร์ลอส เบอร์ลอคค์ จากอาร์เจนตินา และก็ไม่ทำให้แฟนเจ้าถิ่นผิดหวัง ปราบคู่ต่อสู้ไปได้ 3 เซตรวด เข้าสู่รอบสามต่อไป

ฝั่งสาวๆ นำมาโดย มาเรีย ชาราโปวา มือ 7 จากรัสเซีย อักนีซกา ราดวานสกา มือ 3 จากโปแลนด์ และยังมีแอนเจลิค เคอร์เบอร์, ชารอน ฟิชมัน และโมนิกา พูอิค ก็เลือกใส่สีชมพูลงทำศึกในครั้งนี้เช่นกัน ส่วนในรอบลึกๆก็ต้องมาติดตามต่อไปว่า ใครจะใช้สีชมพูลงเล่นอีกบ้าง โดยเฉพาะนางฟ้ามาเรีย และราดวานสกา ซึ่งตอนนี้ผ่านเข้าสู่รอบสามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กาสเกต์ ทำให้แฟนเทนนิสเจ้าถิ่นฮือฮากับเสื้อสีชมพู
มาเรีย ชาราโปวา ปีนี้มากับสีชมพูอ่อน
อักนีซกา ราดวานสกา มาแนวลายดอก
แอนเจลิค เคอร์เบอร์ จากเยอรมัน
โมนิกา พูอิค เปอร์โต ริโกส่งเข้าประกวด
ชารอน ฟิชมัน จากแคนาดา
กำลังโหลดความคิดเห็น