xs
xsm
sm
md
lg

ระเบิดศึก “เคเอฟซี เซเว่นชู๊ต” หาแชมป์ลุยเมืองผู้ดี!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ระเบิดศึก เคเอฟซี เซเว่นชู๊ต 2014
เคเอฟซี ระเบิดศึก “เคเอฟซี เซเว่นชู๊ต 2014” เฟ้นหาไอ้หนูนักเตะอายุระหว่าง 12-15 ปี เพื่อหาทีมชนะเลิศ รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมทุนการศึกษา 100,000 บาท อีกทั้งยังได้สิทธิ์์ไปเวิร์คช้อปพร้อมชมเกมการแข่งขันของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงประเทศ อังกฤษ

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้า เกตเวย์ เอกมัย กรุงเทพมหานคร “เคเอฟซี” เปิดศึกฟุตบอลเยาวชนไทย 7 คน “เคเอฟซีเซเว่นชู๊ต 2014” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พร้อมหาทีมชนะเลิศ รับถ้วยถ้วยรางวัลเกียรติยศ “เคเอฟซีเซเว่นชู้ต 2014” พร้อมทุนการศึกษา 100,000 บาท และได้รับโอกาสเดินทางไปเวิร์คช้อปร่วมกับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในแดนผู้ดีเป็นเวลา 9 วัน อีกทั้งยังได้สิทธิ์ชมเกมการแข่งขันที่ “เรือใบสีฟ้า” เป็นเจ้าบ้าน

โดย นางแววคณีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไป เคเอฟซีประจำประเทศไทย (KFC Country General Manager) เผยว่า กิจกรรมนี้เป็นลีกฟุตบอลเยาวชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจัดมาเป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน โดยปีนี้ทาง เคเอฟซี มีความยินดีอย่างมากที่มีโอกาสร่วมมือกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี

อีกทั้งงานนี้ มิสเตอร์ สเตฟาน ซีผลิก ผู้จัดการภูมิภาคเอเชียสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี บินตรงมาร่วมงานด้วยตัวเอง โดยให้สัมภาษณ์ถึงกิจกรรม “เคเอฟซี เซเว่นชู๊ต” ว่า “เนื่องจากสโมสรของเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ให้เยาวชนที่เล่นฟุตบอลซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของ เคเอฟซี เซเวนชู๊ต จึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธิมิตรในครั้งนี้”

อนึ่ง การแข่งขัน “เคเอฟซี เซเว่นชู๊ต 2014” มีรางวัลดังนี้ ทีมชนะเลิศ อันดับที่ 1 และรองชนะเลิศในอันดับที่ 2, 3 และ 4 จะได้รับทุนการศึกษาจำนวน 100,000 บาท, 50,000 บาท และ 30,000 บาทตามลำดับ

นอกจากนี้ ทุกคนที่เข้าร่วมรายการจะได้รับรางวัลจาก เคเอฟซี รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2,000,000 บาท และมีกิจกรรมพิเศษมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท จากผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เช่น Dtac, GMM Z, Orca, Adidas, T.R.B.O, Yamaha, น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์, MC Jean, เมืองไทยประกันชีวิต และสำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน พร้อมเชิญชวน น้องๆ นักเรียนชายอายุระหว่าง 12-15 ปี สมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 กรกฎาคม 2257 ดาวน์โหลดใบสมัครได้จาก http://www.kfcsevenshoot.com/2014/ และ ร้าน เคเอฟซี ทุกสาขา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น