xs
xsm
sm
md
lg

“พีทีที ไฮฟอร์ซ จูเนียร์” ดวลสนามพานอรามา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พิภู บุรพลพิมาน ผู้จัดการทั่วไป สนามพานอรามา กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และโปรสุขโข พิชัยกุล ทัวร์นาเมนต์ ไดเร็กเตอร์ ร่วมมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน “พีทีที ไฮฟอร์ซ จูเนียร์ กอล์ฟ 2014” รอบคัดเลือกสนาม 6 ที่สนามพานอรามา กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชน “พีทีที ไฮฟอร์ซ จูเนียร์ กอล์ฟ 2014” เปิดให้นักกอล์ฟเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 7-14 ปี ได้เข้าร่วมแข่งขันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยผู้ที่ทำคะแนนดีที่สุดคลาสละ 2 คนจะได้เข้ารอบไฟนอลเพื่อชิงตำแหน่ง The Champion ประจำปี 2014 โดยผู้ชนะเลิศของแต่ละคลาสจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศสลักลายเซ็นผู้บริหารระดับสูง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) แล้ว ยังได้รับรางวัลเป็นบัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 10,000 บาท และก้านไม้กอล์ฟ Mitsubishi RAYON จากบริษัท อุดมพานิช คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด นอกจากนี้ยังมีรางวัลโฮลอินวันและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับนักกอล์ฟเยาวชนที่ทำผลงานดีที่สุดในสนามนี้ได้แก่ ปรภัทร ภาสองชั้น จากคลาสซี (ชาย) ทำสแควร์พาร์ 72 เพียงคนเดียว ส่วนผู้ที่เข้าสู่รอบไฟนอลอีก 4 คน ได้แก่ ชัชพงษ์ ฤกษ์พัฒนาพร จากคลาสซี (ชาย), พาณิภัค รัตนพิมาตร์ จากคลาสซี (หญิง), ปาริยา สันพนวัฒน์ จากคลาสดี (หญิง) และปุญญาดา ตั้งศรีเสรี จากคลาสอี (หญิง) ส่วนผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแจ๊กพ็อตก้านไม้กอล์ฟ Mitsubishi RAYON ได้แก่ ชุติมาศ เจริญพรหม และจิรัฐิพร พงศ์ธนาชลิตกุล แชมป์จากคลาสบี (หญิง) รับตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย

ผลการแข่งขันดังนี้
ชนะเลิศ คลาสบี (ชาย) - ไวทิน ลี (42-38-80)
ชนะเลิศ คลาสบี (หญิง) - จิรัฐิพร พงศ์ธนาชลิตกุล (43-36-79)
ชนะเลิศ คลาสซี (ชาย) - ปรภัทร ภาสองชั้น (37-35-72)
ชนะเลิศ คลาสซี (หญิง) - ฐิตาพร สายทิพย์ (40-35-75)
ชนะเลิศ คลาสดี (ชาย) - ชินวัตร แก้วทองสุข (46-39-85)
ชนะเลิศ คลาสดี (หญิง) - ธัญธิตา อังศุศรีวงศ์ (41-38-79)
ชนะเลิศ คลาสอี (ชาย) - ทิวทัศน์ ลิมปกรณ์ (36-38-74)
ชนะเลิศ คลาสอี (หญิง) - สุวิชยา วินิจฉัยธรรม (35-39-74)
ปรภัทร ภาสองชั้น แชมป์คลาสซี (ชาย)
กำลังโหลดความคิดเห็น