xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เร่งมือปิดดีล “ชากิรี-โมเรโน” ก่อนบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ดาน ชากิรี
ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) คว้า เซอร์ดาน ชากิรี หลังจากตัวรุกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เปรยไม่มีความสุขกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ขณะเดียวกัน “หงส์แดง” จะทุ่มเงินบวกนักเตะแลก อัลเบอร์โต โมเรโน แบ็กขวาของ เซบีญา ก่อนฟุตบอลโลกเริ่มขึ้น

ชากิรี พร้อมย้ายสังกัดเพื่อตำแหน่งตัวจริง เพราะถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา มีตัวเลือกแดนกลางล้นมือ ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมเจียดเงิน 15 ล้านปอนด์จากงบเสริมทัพทั้งสิ้นซัมเมอร์นี้ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ดึงแข้งวัย 22 ปี มาปั้นเกมรุก ก่อนที่จะถูกสโมสรคู่แข่งบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แย่งตัว

ชากิรี ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา กล่าวว่า “ผมไม่ต้องการอยู่ในสภาพตัวสำรองแบบนี้ต่อไปในปีหน้า คงต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น โดยอยากเล่นให้กับทีมที่ได้ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะส่วนตัวแล้วสิ่งนี้สำคัญมาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถือเป็นทางเลือก หากย้ายจาก บาเยิร์น ก็คงเป็นสโมสรต่างชาติที่ได้ลุ้นแชมป์”

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังเตรียมอีก 16.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 891 ล้านบาท) พร้อมแถม ซูโซ ปีกชาวสแปนิช เพื่อขอแลกกับ โมเรโน แบ็กขวา เซบีญา แชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานจาก “มาร์กา” หนังสือพิมพ์หัวดังแดนกระทิงดุ

ลิเวอร์พูล อยากได้ลายเซ็น โมเรโน ก่อนที่จะบินไปช่วยทีมชาติสเปนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ โดยแข้งวัย 21 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 24.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,342 ล้านบาท) แต่ถ้าได้ ซูโซ ปีกที่ปีที่แล้วยืมตัวอยู่กับ อัลเมเรีย ก็ถือว่าน่าสนใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อัลเบอร์โต โมเรโน (ซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น