xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเจมส์” พาฮีตขึ้นแท่น 3-1 จ่อเข้าชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน กำลังพา ฮีต ป้องกันแชมป์
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ ไมอามี ฮีต งัดฟอร์มสุดยอดใส่ อินเดียนา เพเซอร์ส ก่อนนำทีมชนะไป 102-90 แต้ม ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟฝั่งตะวันออก คืนวันที่ 26 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนขึ้นแท่นนำ 3-1 เกม จ่อเข้าชิงอีกครั้ง

ที่ ไมอามี : เข้าสู่เกมที่สี่ของการชิงแชมป์สายตะวันออก “แชมป์เก่า” ฮีต ของ เอริค สโปเอลสตรา ได้เล่นในถิ่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา เจอกับพลพรรค เพเซอร์ส ของ แฟรงค์ โวเกล ที่หมายมั่นปั้นมือตีเสมอซีรีส์ให้ได้หลังสถานการณ์ตามหลังอยู่ 1-2 เกม

ทว่า ฝั่งผู้มาเยือนต้องผิดหวังเมื่อ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพฝั่งเจ้าบ้าน โชว์ลีลาเหนือชั้นทำคนเดียว 32 แต้ม 10 รีบาวด์ กับ 5 แอสซิสต์ ก่อนได้ คริส บอช หนึ่งใน “บิ๊กทรี” ผนึกกำลังอีก 25 แต้ม ส่งให้ ฮีต เตรียมขึ้นแท่นเข้าไปชิงชนะเลิศหลังนำซีรีส์ อยู่ 3-1 เกม

“ทุกอย่างกำลังไปได้สวยสำหรับเราในค่ำคืนนี้ และเราต้องเล่นให้ดีขึ้นในทุกๆ เกมเพื่อเป้าหมายที่รออยู่ข้างหน้า” เลอบรอน กล่าวหลังจบเกม

ส่วนฝั่งผู้มาเยือน พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปี ยังแบกรับภาระทำแต้มอย่างหนักโดยส่องไปคนเดียวสูงสุด 23 แต้ม บวกจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 3 ลูก ร่วมกับ เดวิด เวสต์ เพื่อนร่วมตำแหน่งทำอีก 20 แต้ม แต่ไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น และมีโอกาสตกรอบสูงในเกมหน้า วันที่ 29 พฤษภาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น