xs
xsm
sm
md
lg

“แจ๊ค” เซ็งวีซ่าอืด ชวดแข่ง 3 รายการ สูญหลายแสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 แจ๊ค สระบุรี เดชาวัต พุ่มแจ้ง
“แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง สุดเซ็ง “วีซ่า” เข้าอังกฤษไม่ผ่าน ทำให้พลาดลงแข่งขันสนุกเกอร์ 3 รายการใหญ่ ชวดเงินหลายแสนบาทไปอย่างน่าเสียดายกับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้

“แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง นักแทงมือ 47 ของโลกขวัญใจชาวไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ตัวเองสามารถสร้างผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้เงินรางวัลสะสมอาชีพโลกขยับจากเดิมหลายอันดับมาอยู่ที่มือท็อป 1 ใน 48 ของโลกเรียบร้อยแล้ว พร้อมได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลกในซีซั่นหน้าต่อไปอย่างไม่มีปัญหา

ล่าสุดเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างยิ่ง เมื่อการดำเนินงานเอกสารขอทำ “วีซ่า” เข้าประเทศอังกฤศ และชาติสมาชิกในยุโรปล่าช้าไม่เสร็จตามวันเวลาที่กำหนดไว้ จนทำให้ตัวเองชวดลงแข่งขันถึง 3 รายการใหญ่ ประกอบด้วย รายการแรก สนุกเกอร์รายการพิเศษ “สอยคิวเรดดิง 2014” ประเภททีม ช่วงวันที่ 24-26 พ.ค. นี้ ที่เมืองเรดดิง ประเทศอังกฤษ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมรวมดาราโลก ซึ่งมีตัวเองร่วมทีมกับ “มัจจุราชผมทอง” สตีเฟน เฮนดรี, โทนี ดราโก และ มาร์ค เจ. วิลเลียม พบกับ ทีมรวมดาราของอังกฤษ ประกอบด้วย จิมมี ไวท์, รอนนี โอ ซัลลิแวน, สตีฟ เดวิส รวมทั้ง เรแอน อีแวนส์ นักสนุกสาวอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท

ส่วนรายการที่ 2 คือ การแข่งขันสนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมอาชีพโลก เปิดฉากรายการที่ 1 คือ “อูซี คลาสสิก” รอบคัดเลือกช่วงต้นเดือน มิ.ย. นี้ และ รายการที่ 3 แต่เป็นรายการที่ 2 ในสอยคิวอาชีพโลกนั่น คือ “ออสเตรเลียน โกลฟิลด์ โอเพน” ตัวเองก็พลาดลงแข่งขันในรอบคัดเลือกเช่นเดียวกัน

“เป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างยิ่งการขอ วีซ่า เข้าประเทศอังกฤษล่าช้าเกินเวลาที่กำหนดไว้ ทั้งที่จริงผมพยายามเตรียมเอกสารทุกอย่างให้ครบเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่ผ่านอยู่ดี ทำให้ผมต้องพลาดลงแข่งขัน 3 รายการใหญ่ ซึ่งถือว่ามีคะแนนสะสมและเงินรางวัลมากพอสมควร หากผมสามารถทะลุเข้าไปสู่รอบเมนดอร์ 32 คนสุดท้ายได้ มันก็จะมีผลต่ออันดับอาชีพโลกของตัวเองต่อไปในอนาคต แต่เมื่อพลาดลงแข่งขันแล้วก็รู้สึกเสียใจไม่น้อย จึงอยากวิงวอนไปยังผู้ใหญ่ที่ดูแลรับผิดชอบช่วยเหลือพวกตัวเองด้วย เพราะก่อนหน้านี้ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย รัชพล ภู่โอบอ้อม ก็โดนกรณีเดียวกันกับตัวเอง” เดชาวัต กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น