xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เล็งดึง “อูชิดะ” อุดแบ็กขวาแทน “ซานญา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูชิดะ (ซ้าย) เป้าหมายของ อาร์เซนอล
อัสซูโตะ อูชิดะ แบ็กขวาตัวเก่งของ ชาลเก 04 ทีมในบุนเดสลีกาลีก เป็นเป้าหมายรายใหม่ของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อเข้ามาแทนที่ บาการี ซานญา เจ้าของตำแหน่งเดิมที่ย้ายออกไป แมนเชสเซอร์ ซิตี เพื่อนร่วมลีกของทีมปืนโต

แข้งทีมชาติ ญี่ปุ่น รายนี้ เป็นเป้าหมายของ “ปืนใหญ่” มาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาร์เซนอล ยังไม่ลดละความพยายามเตรียมที่จะยื่นซื้ออีกครั้งในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ซานญา ย้ายออกไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิติ หลังหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลปัจจุบัน พร้อมรับค่าเหนื่อยในถิ่น เอติฮัด สเตเดียมราว 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 8 ล้านบาท)

นอกจาก อูชิดะ แล้ว คัลลัม แชมเบอร์ส ของ เซาธ์แฮมตัน, เซอจี ออเรียร์ จาก ตูลูส และ ไมกาห์ ริชาร์ดส ของแมนเชสเตอร์ ซิตี ก็เป็นเป้าหมายของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมดังจากเมืองลอนดอน เช่นกัน

นอกเหนือจากตำแหน่งแบ็กขวาแล้วนั้น เวนเกอร์ ยังมองเล็งอีกสองตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น มิดฟิลด์ตัวรับ และ กองหน้า โดยมีการคาดการณ์กันว่า เชส ฟาเบรกาส นักเตะส่วนเกินของบาร์เซโลนา จะย้ายกลับมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ตามเดิมหลังเคยย้ายออกไปเมื่อ 3 ปีก่อน แต่ยังไม่ได้รับรายการว่าในตำแหน่งศุนย์หน้านั้นใครจะเป็นเป้าหมายของ “ไอ้ปืนใหญ่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น