xs
xsm
sm
md
lg

เสริมความเท่! “เสือใต้” เซ็น “อาร์มานี” ตัดสูท 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ของเดิมใส่ ฮิวโก บอส
ทัพนักเตะ บาเยิร์น มิวนิก เจ้าของดับเบิลแชมป์ลูกหนังเยอรมนี ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมหล่อในชุดสูทสุดเท่ภายใต้แบรนด์ จิออร์จิโอ อาร์มานี ในซีซันหน้า หลังตกลงเซ็นสัญญาร่วมกัน 3 ปี

บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังเยอรมนี ครองความยิ่งใหญ่ต่อเนื่องหลังกวาดแชมป์บุนเดส ลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล เข้าตู้โชว์ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้สำเร็จ ล่าสุด ทางสโมสรจึงเพิ่มความเท่ให้นักเตะด้วยการเซ็นสัญญาร่วมกับ “จิออร์จิโอ อาร์มานี” แบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกสัญชาติอิตาลี เพื่อตัดสูทให้แต่ละคนได้สวมใส่

“เรามีความภาคภูมิใจ และเราคิดว่ามันคือสิ่งที่สุดยอดที่สุดสำหรับบาเยิร์น มิวนิก ที่ในอนาคตนักเตะจะได้สวมใส่ชุดที่ออกแบบโดยผู้นำแฟชันระดับโลก” คาร์ล ไฮนซ์ รุมมินิกเก ซีอีโอของสโมสรเปิดเผย

ช่างตัดเสื้อออกแบบสูทตัวนี้เพื่อให้เหล่าแข้ง “เสือใต้” ได้ใช้ในโอกาสต่างๆ อย่างเป็นทางการของสโมสร หรือเมื่อทีมมีคิวต้องเดินทาง โดยแต่ละตัวจะมีป้ายชื่อของผู้เล่นแต่ละคนระบุไว้ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยถึงมูลค่าสัญญาที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

สำหรับ บาเยิร์น มิวนิก ถือเป็นสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในลูกหนังเมืองเบียร์ และเป็น 1 ในสโมสรที่รวยที่สุดของโลก โดยมีผลประกอบการประจำปีไม่ต่ำกว่า 400 ล้านยูโร (ราว 18,000 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สูทของ จิออร์จิโอ อาร์มานี(แฟ้มภาพ)
กำลังโหลดความคิดเห็น