xs
xsm
sm
md
lg

เมอร์เซเดส จับ "รอสเบิร์ก" ต่อสัญญา 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก ได้สัญญาใหม่ก่อนลงซิ่งที่โมนาโก
นิโก รอสเบิร์ก นักซิ่งสัญชาติเยอรมนี จะได้อยู่ซิ่งร่วมกับ ลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมค่ายชาวเมืองผู้ดีต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจาก เมอร์เซเดส จีพี ต้นสังกัดจัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปี ก่อนการแข่งขันฟอร์มูลา วัน รายการ "โมนาโก กรังด์ปรีซ์" ช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักขับวัย 28 ปี ชาวเมืองเบียร์จกหมดสัญญากับทีมเมอร์เซเดสในช่วงจบฤดูกาล 2014 แต่เพิ่งได้รับข่าวดีจากต้นสังกัด เรียกเข้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีกเป็นเวลา 2 ปี ตามการยืนยันจาก "บีบีซี" สำนักข่าวชั้นนำของอังกฤษ เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

เท่ากับว่า รอสเบิร์ก จะได้ซิ่งร่วมกับคู่หูอย่าง แฮมิลตัน ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2013 และเซ็นสัญญายาว 3 ปี ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน โดยแถลงการณ์จาก โฆษกของทีม เมอร์เซเดส ระบุสั้นๆ ว่า "ตอนนี้เรามีสัญญาระยะยาวกับนักกับทั้งคู่"

ทั้งนี้ยังถือเป็นการยุติข่าวลือที่ว่า ไดเตอร์ เซตส์เช ประธานบอร์ดบริหารของ เมอร์เซเดส ที่มีข่าวว่าสนใจจะดึงตัว เฟร์นันโด อลอนโซ จากเฟอร์รารี มาร่วมทีมในปีหน้าลงไปทันที เนื่องจากก่อนหน้านี้ ประธานบริหารรายยนี้ได้เคยชื่นชม อลอนโซ ว่าเป็นนักขับแห่งยุค และเปรยๆ ว่าอยากจะดึงมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น