xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี! “PSG” ตกลงค่าตัว “ลุยซ์” 50 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด ลุยซ์ เตรียมโบกมือลา เชลซี
“เดลี เมล” สื่อชื่อดังจากเมืองผู้ดี ตีข่าว ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เตรียมที่จะย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแดนน้ำหอม ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) โดยการเซ็นสัญญาจะเสร็จเรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมง

หลังจากมีกระแสข่าวว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี เตรียมที่จะโละตัว ลุยซ์ ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เซนเตอร์รายนี้ เตรียมที่จะเป็นปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก แซงหน้าสองเซนเตอร์ของ PSG อย่าง มาร์ควินญอส ที่ย้ายมาจากโรมา ในฤดูกาลก่อนที่ราคา 31.4 ล้านยูโร (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) และ ติอาโก ซิลวา ที่มีค่าตัวถึง 32 ล้านปอนด์ (1,600 ล้านบาท)

โดย “เดลี เมล” เผยว่า ทีมแชมป์ลีกเอิง เดินทางไปตกลงค่าตัวของกองหลังวัย 27 ปี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมขออนุญาต หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีมชาติบราซิล ให้แข้ง “แซมบ้า” บืนไปตรวจร่างกาย ที่ ประเทศฝรั่งเศส ก่อน ค่อยไปสมทบรายงานตัวในแคมป์ทีมชาติ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก กลางปีนี้

และหาก ดาวิด ลุยซ์ ย้ายไปยังถิ่น ปารีสฯ นั้นเขาจะกลายเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก โดยเฉพาะในเกาะอังกฤษที่สถิติยังเป็นของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษที่ย้ายจาก ลีดส์ ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมือ 12 ปีก่อน และ เชลซี จะนำเงินค่าตัวของ แข้งหัวฟูชาวบราซิลรายนี้ ไปสมทบทุนดึงตัว ดิเอโก กอสตา มาจาก แอตเลติโก มาดริด อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น