xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ “จังโก้” เตือนแข้งงดเซ็กซ์ 1 เดือนไม่ตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเกล เฮร์เรรา กุนซือทีมชาติเม็กซิโก
มิเกล เฮร์เรรา กุนซือทีมชาติเม็กซิโก ต้องการให้ 23 นักเตะหลีกเลี่ยงการมีเซ็กซ์ช่วงโม่แข้งฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ชี้อดกลั้น 1 เดือนไม่ถึงกับตาย เพราะอยากให้มีสมาธิกับการลงสนามเพียงอย่างเดียว

เม็กซิโก ถูกวางให้อยู่กลุ่ม เอ เวิลด์ คัพ 2014 ร่วมกับเจ้าภาพ บราซิล, โครเอเชีย และ แคเมอรูน โดยจะประเดิมพบขุนพล “หมอผี” วันที่ 13 มิถุนายนนี้ ณ อารีนา ดาส ดูนาส เมืองนาทัล ก่อนเปิดฉาก เฮร์เรรา นายใหญ่ “จังโก้อันตราย” พูดถึงประเด็นร้อนทุกทัวร์นาเมนต์คือไม่ห้ามนักเตะมีเซ็กซ์ แต่อยากให้เลี่ยง

“ผมไม่ได้คิดจะห้ามมีเพศสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด แต่อยากให้นักเตะมุ่งสมาธิมายังฟุตบอลเพียงอย่างเดียว เพราะไม่เคยมีใครตายหากไม่มีเซ็กซ์ 40 วัน บางคนรักษาความบริสุทธิ์จนถึงอายุ 20 หรือ 25 ปีแล้วค่อยแต่งงานยังได้เลย” เฮร์เรรา เผย

เฮร์เรรา กลัวนักเตะจะเสียสมาธิโดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้เห็นสาวๆ แซมบ้า นุ่งบิกินี ซึ่งถือเป็นภาพที่เจอได้จนชินตา “ถ้าคุณเห็นผู้หญิงใส่บิกินีก็ดูไป ไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงอะไร เพราะเราอยู่แถบชายหาดอยู่แล้ว คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ดูอย่างเดียวไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านี้นะ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น