xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายใช้ตั๋ว ชปล.ล่อ “ดร็อก” เข้าบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา โดนม้าลายจีบ
“ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมโน้มน้าว ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋าชาว ไอวอรี โคสต์ ให้ย้ายมาล่าตาข่ายในดินแดนมะกะโรนีโดยใช้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เป็นข้อต่อรองสำคัญ

ดร็อกบา วัย 33 ปี เวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ กาลาตาซาราย ทีมดังของลีก ตุรกี ทว่าจะย้ายออกในช่วงซัมเมอร์หลังหมดสัญญา 18 เดือนพอดี ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมที่หลายทีมต้องการตัวเนื่องจากฝีเท้าและความแข็งแกร่งยังเข้าข่ายไว้ใจได้

เชลซี อดีตต้นสังกัดเก่า มีข่าวกำลังอยากได้ดาวยิง “ช้างดำ” กลับมาพังประตูที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ทว่า เลอ กิป สื่อดังของฝรั่งเศส ตีข่าว ยูเวนตุส ของ อันโตนิโอ คอนเต วางแผนส่งทีมงานเข้าไปเจรจากับเจ้าตัวที่ ตุรกี โดยหวังให้ผนึกกำลังกับ คาร์ลอส เตเบซ และ เฟร์นานโด ยอเรนเต ช่วยกันเอาถ้วย แชมเปียนส์ลีก ในปีหน้า

สำหรับ ดร็อกบา ฤดูกาลที่แล้วพา กาลาตาซาราย ไปเล่น แชมเปียนส์ลีก ก่อนโดน “สิงห์บลูส์” เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนจากนี้ไปเจ้าตัวจะมีภารกิจพา ไอวอรี โคสต์ บุกไปเขย่าเวทีลูกหนังโลกในศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 12 มิถุนายน ที่ บราซิล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น