xs
xsm
sm
md
lg

“กัปตันพู่” ท้าตบ “โสมแดง” ชิงดำ วีทีวีคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชมพู่ กัปตันทีมลูกยางสาวไทย
“ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันทีมตบสาวไทย มั่นใจลูกทีมจะช่วยกันทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เผยจะมีโอกาสเจอเกาหลีเหนืออีกครั้ง แต่เชื่อว่าเอาชนะและคว้าแชมป์ศึก วีทีวี คัพ 2014 ที่เวียดนาม ได้อย่างแน่นอน แม้เพิ่งแพ้โสมแดงมาในรอบแรก

การแข่งขันวอลเลย์บอล “วีทีวี คัพ” 2014 ที่เมืองบัค นิมห์ ประเทศเวียดนาม ด้าน “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันลูกยางหญิงทีมชาติไทย กล่าวถึงความมั่นใจในการคว้าแชมป์รายการนี้ว่า ว่าจะสามารถทะลุถึงรอบสุดท้าย และมีโอกาสเจอกับเกาหลีเหนืออีกครั้ง แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถคว้าแชมป์มาได้ แม้จะเพิ่งพลาดท่าให้เกาหลีเหนือไป ในการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา

“หลังจากที่เราเล่นกันมา 4 นัด เราเอาชนะได้ทุกทีม แต่มาพลาดท่าให้เกาหลีเหนือไป เพราะทีมเราจะซ้อมมาด้วยกันน้อย และแข่งขันด้วยมันไม่มากนัก แต่นัดต่อไปเราไม่ประมาทอยู่แล้วไม่ว่าจะเจอกับทีมไหน วันนี้ก็เต็มที่ และจะนำข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นไปปรับปรุง นัดหน้าถ้าเจอกันอาจจะพลิกมาชนะได้”

สำหรับทีมตบลูกยางสาวไทย ลงทำการแข่งขันในรายการ วีทีวี คัพ ที่ประเทศเวียดนาม มาแล้ว 5 นัด ชนะ 4 แพ้ 1 มี 12 คะแนน เท่ากับเกาหลีใต้ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว แต่ยังต้องรอลุ้นอันดับคะแนน ในคู่ของเวียดนามที่พบกับคาซัคสถาน ในเวลา 17.30 น. นี้ โดยการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันกันในวันที่ 23 พฤษภาคม 2557

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น