xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” เผยพัฒนาฟอร์มคอร์ตดินขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางฟ้ามาเรีย ขวัญใจชายหนุ่มทั่วโลก
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย เปิดเผยว่าพยายามพัฒนาการเล่นบนคอร์ตดินเป็นพิเศษ และตั้งใจฝึกซ้อมมากขึ้น จากการให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของดับเบิลยูทีเอ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นักหวดวัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบนเคลย์คอร์ต เมื่อกวาดแชมป์ได้ถึงสองรายการในปีนี้ จากสตุตการ์ท โอเพน และ มาดริด โอเพน ส่วนรายการโรม มาสเตอร์ ก็เข้าถึงรอบสาม ก่อนที่จะพ่าย อนา อิวาโนวิช ไปอย่างน่าเสียดาย ล่าสุดเธอได้เตรียมตัวลงฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึกแกรนด์สแลมรายการใหญ่อย่าง “เฟรนช์ โอเพน” แล้ว โดยเจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่าพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก เพราะเริ่มแรกเธอไม่ชอบมันเลย

“ฉันตั้งใจพัฒนาเกมบนคอร์ตดินให้มากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ตัวเองไม่ได้รักการเล่นสนามแบบนี้เลย ถือเป็นผลงานที่ดีในการปรับเปลี่ยนสไตล์จากฮาร์ดคอร์ตสู่เคลย์คอร์ต รวมถึงรักษาสภาพร่างกายและพัฒนาการเล่นไปแบบนัดต่อนัด ช่วงนี้เป็นช่วงของการฝึกซ้อมก่อนไปลุยที่โรลังด์ การ์รอส และฉันคิดว่า มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ถ้าหวังจะทำผลงานให้ดี” นางฟ้ามาเรียกล่าว

ขวัญใจแฟนเทนนิสหนุ่มๆทั่วโลก นับว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอดสองปีหลังสุด ในศึกเฟรนช์ โอเพน โดยได้แชมป์ในปี 2012 และรองแชมป์ในปี 2013

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น